Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

"Ngày đặc biệt" của Robin Van Persie

Chủ Nhật 04/11/2012 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chàng trai người Hà Lan đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ trong một ngày đẹp trời giúp MU có được chiến thắng quan trọng 2-1 trước Arsenal qua đó dẫn đầu BXH. Van Persie đang cảm thấy rất vui mừng và anh không ngại ngần dùng những lời có cánh để nói về ngày này.

Van Persie đã gọi ngày hôm nay là “ngày đặc biệt” của anh. Không đặc biệt sao được khi anh đã có một trận đấu cực kì ngọt ngào. Van Persie hôm nay đã có tất cả. Điều lo ngại trước trận đấu rằng anh sẽ được đối xử như thế nào từ phía các CĐV Arsenal đã được giải quyết. Họ chào đón anh và dành cho anh sự tôn trọng. Bàn thắng, anh đã có, tiếp tục chứng tỏ anh là một tiền đạo với khả năng săn bàn thiên bẩm, nó không giảm sút đi khi sang MU mà trái lại có vẻ tăng lên. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của Van Persie trong 10 trận. Với việc ghi bàn vào lưới Arsenal, Van Persie lại thiết lập lại kỉ lục ghi bàn vào lưới của 20 CLB ở Ngoại hạng Anh. MU đã chiến thắng trong thế áp đảo và giành ngôi đầu bảng từ tay Chelsea còn anh được tung hô như người hùng. Có lẽ cuộc sống như vậy là đủ đầy với anh rồi.



Van Persie đã không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Arsenal
Van Persie đã không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Arsenal

Van Persie sung sướng phát biểu: “Đây quả thực là một ngày đặc biệt với tôi. Chúng tôi đã không chắt chiu cơ hội cho lắm, đáng ra có thể ghi được 2 3 bàn nữa, nhưng thôi thế này là đủ rồi. Tôi rất hạnh phúc với 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất. Đây là lần đầu tiên tôi chơi chống lại CLB cũ. Cũng phải thôi bởi vì tôi mới có 3 CLB trong sự nghiệp, Feyenoord thì ở tít tận Hà Lan. Dù sao thì đây cũng không phải điều quan trọng. Quan trọng là tôi hài lòng với chiến thắng”. Khi được hỏi tại sao Persie không ăn mừng bàn thắng, anh trả lời: “Tôi nghĩ điều này quá đương nhiên rồi. Tôi đã chơi 8 năm ở đó. Đó là quãng thời gian tuyệt vời. Tôi tôn trọng NHM, các cầu thủ, HLV, CLB. Đó là lí do”.


Van Persie và Rooney đang dần trở thành một cặp bài trùng đáng sợ trên hàng công Quỷ đỏ. Persie tin rằng anh đã tìm ra được lí do tại sao 2 người lại hòa hợp như thế: “Chúng tôi đã nói chuyện vui vào tuần trước. Tôi tin là chúng tôi đều là “một nửa của số 9”, bởi vì chúng tôi là số 9 và 10. Hai chúng tôi có thể chơi lùi 1 tí hoặc cao lên 1 tí, điều này có vẻ hiệu quả. Tôi rất vui vì chúng tôi kết hợp tốt và hi vọng điều này sẽ tiếp tục một thời gian dài”.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X