Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngày đặc biệt của Bruno Fernandes

Thứ Năm 19/01/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Crystal Palace, Bruno Fernandes đã tham gia vào 100 bàn thắng của MU trên mọi mặt trận.

MU đã nhập cuộc tốt trước Crystal Palace, Quỷ đỏ kiểm soát bóng vượt trội và liên tiếp thực hiện những tình huống uy hiếp. Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 1 Bruno Fernandes đội khách mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Nhận bóng từ Marcus Rashford, Christian Eriksen đã có tình huống kiến tạo như đặt để Bruno Fernandes khéo léo căn chỉnh trước khi đánh bại thủ môn Vicente Guaita. Khoảng trống là quá lớn cho Bruno, và ở cự ly gần thật khó để anh bỏ qua món quà từ đồng đội.

Bruno Fernandes mo ty so cho MU truoc Crystal Palace

Bruno Fernandes mở tỷ số cho MU trước Crystal Palace

Kể từ khi trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Brentford và sau đó là MU, Eriksen đã có 11 kiến tạo ở Premier League. Thành tích chỉ xếp sau Kevin De Bruyne (16), và Dejan Kulusevski (12). Cầu thủ người Đan Mạch thậm có còn có nhiều kiến tạo hơn Bukayo Saka (10, Arsenal) trong cùng khoảng thời gian. 

Christian Eriksen hiện đã có số đường kiến tạo ở Premier League bằng với Andy Cole (73). Chỉ có 12 người chơi trong lịch sử Premier League có nhiều đường chuyền hơn anh. Còn với Bruno Fernandes, anh hiện đã có 20 bàn thắng cả sân nhà và sân khách tại Premier League, là một trong 4 cầu thủ ghi được hơn 20 bàn thắng cả sân nhà và sân khách kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2020, cùng với Harry Kane, Mohamed Salah và Son Heungmin. 

Với bàn thắng vào lưới Crystal Palace, Bruno Fernandes đã tham gia vào 100 bàn thắng của MU trên mọi mặt trận. Chỉ tiếc rằng MU đã không thể bảo vệ thành công chiến thắng. Ở những phút bù giờ Michael Olise đá phạt hiểm hóc đánh bại David de Gea giúp đội chủ nhà có được trận hòa 1-1.

Như vậy là chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của MU đã chính thức phải dừng lại, họ cũng đứng trước nguy cơ để Man City nới rộng cách biệt trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X