Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày cuối chuyển nhượng Hè 2017: Đại gia NHA cần những gì?

Thứ Năm 31/08/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Hè 2017 hứa hẹn sẽ có những thương vụ gây sốc trong ngày cuối cùng. Vậy những thương vụ nào có thể được những đại gia ở Premier League thực hiện?

Liverpool

Tính tới thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool đã chi ra 48 triệu bảng để đưa về Mohamed Salah (Roma), Dominic Solanke (Chelsea) và Andrew Robertson (Hull City). Lối chơi “gegenpressing” mà Klopp đang áp dụng ở Anfield đòi hỏi các cầu thủ phải di chuyển liên tục trong cả trận nên thể lực bị bào mòn đáng kể qua từng trận đấu. Trong 5 trận đầu tiên ở mùa giải này (bao gồm cả 2 trận play off Champions League), vị chiến lược gia người Đức phải sử dụng đến 20 cầu thủ và chỉ có 5 cầu thủ tham gia đủ các trận đấu bao gồm, Wijnaldum, Firmino, Salah, Henderson và Mane. Rõ ràng, đội bóng thành phố Cảng rất cần tăng cường lực lượng và rất nhiều cái tên có thể được họ kích nổ trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè.
Ngay cuoi chuyen nhuong He 2017 Dai gia NHA can nhung gi hinh anh
Oxlade Chamberlain chuẩn bị gia nhập Liverpool
Oxlade-Chamberlain gần như đã thuộc về Liverpool, The Kop đã ký với cầu thủ người Anh một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần. Mức phí mà đội bóng thành phố Cảng bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1993 là 35 triệu bảng. Quá trình đàm phán chiêu mộ Thomas Lemar cũng đang diễn ra thuận lợi, Monaco đã đồng ý nhả ngôi sao của mình với giá 70 triệu bảng. Khả năng Liverpool sẽ giành Virgil van Dijk vào phút chót cũng có thể xảy ra. Việc vơ vét cầu thủ vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vẫn luôn tiềm ẩn nguy cơ mua hớ hoặc không đảm bảo chất lượng. The Kop từng thành công với Luis Suarez nhưng cũng thất bại thảm hại với Andy Carroll hay Mamadou Sakho. Ở chiều ngược lại, Liverpool có thể sẽ để Coutinho đến Barca và nhả Sakho cho Crystal Palace.

Những thương vụ được Liverpool thực hiện ở Hè 2017: Mohamed Salah (Roma), Dominic Solanke (Chelsea), Andrew Robertson (Hull City)

Số tiền Liverpool đã chi ra ở Hè 2017: 48 triệu bảng

Những mục tiêu được kỳ vọng cập bến Liverpool trong ngày cuối cùng ở Hè 2017: Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Thomas Lemar (Monaco), Virgil van Dijk (Southampton)

Chelsea

Chelsea là đội bóng cần tăng cường lực lượng nhất trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay. Rất nhiều những mục tiêu được HLV Conte nhắm tới. Ở tuyến giữa họ nhắm Danny Drinkwater và quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi. Leicester đã chấp nhận nhả ngôi sao của mình với giá 25 triệu bảng. Ross Barkley cũng đang làm mọi cách để được cập bến Stamford Bridge, hai bên đang chốt giá thể chính thức thông qua thương vụ này. Everton đòi 35 triệu bảng mới nhả ngôi sao của mình, trong khi đó Chelsea chỉ chấp nhận trả 25 triệu bảng. Nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất mức giá 30 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.
Ngay cuoi chuyen nhuong He 2017 Dai gia NHA can nhung gi hinh anh 2
Danny Drinkwater đạt được thỏa thuận với Chelsea
Fernando Llorente cũng được nhắm tới thay Michy Batshuayi, người có thể sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ người TBN đã đến gặp BLĐ Swansea đòi ra đi, Chelsea có thể sẽ phải chỉ phải bỏ ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù từng thành công với Marcos Alonso và David Luiz vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng năm ngoái nhưng Chelsea cũng không có ít những thương vụ thất bại được thực hiện vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng, trong đó phải kể đến Fernando Torres hay Juan Cuadrado.

Những thương vụ được Chelsea thực hiện ở Hè 2017: Willy Caballero, Antonio Rudiger (Roma), Tiemoue Bakayoko (Monaco), Alvaro Morata (Real Madrid), Kylian Hazard (Ujpest)

Số tiền Chelsea đã chi ra ở Hè 2017: 140 triệu bảng

Những mục tiêu được kỳ vọng cập bến Chelsea trong ngày cuối cùng ở Hè 2017: Danny Drinkwater (Leicester), Ross Barkley (Everton), Fernando Llorente (Swansea)

Arsenal
Ngay cuoi chuyen nhuong He 2017 Dai gia NHA can nhung gi hinh anh 3
Draxler trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
HLV Wenger tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng từ đầu tháng 8, song nhiều khả năng Arsenal sẽ phải mua sắm khi mà Oxlade-Chamberlain và Alexis Sanchez sẽ chia tay CLB. Đây là những cầu thủ quan trọng trong đội hình của đội bóng thành London, bởi vậy họ sẽ buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Đã có những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Riyad Mahrez hay Julian Draxler. Để có một trong hai cầu thủ này, đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng. Arsenal cũng từng thành công với một số bản hợp đồng được thực hiện trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, tiêu biểu là Mesut Ozil, song cũng không ít bản hợp đồng thất bại như Park Chu Young hay Andrei Ashavin.

Những thương vụ được Arsenal thực hiện ở Hè 2017: Sead Kolasinac (Schalke), Alexandre Lacazette (Lyon)

Số tiền Arsenal đã chi ra ở Hè 2017: 46,5 triệu bảng

Những mục tiêu được kỳ vọng cập bến Arsenal trong ngày cuối cùng ở Hè 2017: Riyad Mahrez (Leicester), Julian Draxler (PSG)

Man City
Ngay cuoi chuyen nhuong He 2017 Dai gia NHA can nhung gi hinh anh 4
Alexis Sanchez có thể sẽ tới Man City
Man City đã chi ra 210 triệu bảng để tăng cường lực lượng, nhưng họ vẫn muốn đưa về thêm Alexis Sanchez của Arsenal. Sau khi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng bị từ chối, Man xanh chuẩn bị nâng giá hỏi mua cầu thủ người Chile lên thành 70 triệu bảng. HLV Wenger vẫn khẳng định muốn giữ chân cầu thủ 28 tuổi ở lại, song Arsenal gần như không thể đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1988 yêu cầu. Bản thân Sanchez vừa tuyên bố muốn được đội bóng thành London giải thoát, khả năng Arsenal bán ngôi sao của mình cho Man City là rất cao. Cựu sao Barca nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad.

Những thương vụ được Man City thực hiện ở Hè 2017: Bernardo Silva (Monaco), Ederson (Benfica), Kyle Walker (Tottenham Hotspur), Douglas Luiz (Vasco De Gama), Danilo (Real Madrid), Benjamin Mendy (Monaco) 

Số tiền Man City đã chi ra ở Hè 2017: 210 triệu bảng

Những mục tiêu được kỳ vọng cập bến Man City trong ngày cuối cùng ở Hè 2017: Alexis Sanchez (Arsenal)

M.U
Ngay cuoi chuyen nhuong He 2017 Dai gia NHA can nhung gi hinh anh 5
M.U có thể gây sốc với Mahrez
Mourinho vẫn nuôi ý định đưa về thêm một hoặc hai cầu thủ chất lượng trong ngày cuối cùng ở Hè 2017. Theo đó, Quỷ đỏ có thể đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 52 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan. Trong trường hợp không có được cầu thủ người Croatia, Man đỏ sẽ chuyển hướng sang Mahrez của Leicester. Mourinho muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi. Khả năng M.U gây sốc với Alexis Sanchez cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Không loại trừ khả năng M.U sẽ đưa về thêm một hậu vệ cánh phải, mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm tới đang là Serge Aurier của PSG. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 25 triệu euro. Ở chiều ngược lại, Chris Smalling hay Matteo Darmian cũng có thể rời M.U trong ngày cuối của phiên chợ Hè để được ra sân thường xuyên hơn.

Những thương vụ được M.U thực hiện ở Hè 2017: Victor Lindelof (Benfica), Nemanja Matic (Chelsea), Romelu Lukaku (Everton)

Số tiền M.U đã chi ra ở Hè 2017: 146 triệu bảng

Những mục tiêu được kỳ vọng cập bến M.U trong ngày cuối cùng ở Hè 2017: Riyad Mahrez (Leicester), Alexis Sanchez (Arsenal), Serge Aurier (PSG)

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X