Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả thầy Rodgers cũng phải ngả mũ trước các học trò

Chủ Nhật 01/03/2015 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bắc Ireland quá đỗi phấn khích và kinh ngạc sau màn trình diễn tuyệt vời của Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Man City.

Liverpool tiếp tục kéo dài chuỗi trận ấn tượng ở Premier League với chiến thắng 2-1 xứng đáng trước Man City. Với lợi thế sân nhà Anfield, The Kop tạo áp lực khủng khiếp lên nhà ĐKVĐ nước Anh và được đền đáp bằng 2 tuyệt phẩm “sinh đôi” của Jordan Henderson và Philippe Coutinho. Man Xanh chỉ để lại dấu ấn duy nhất ở bàn thắng gỡ hòa, còn lại họ thi đấu lép vế hoàn toàn so với chủ nhà, đặc biệt trong hiệp hai. Đây cũng đã là năm thứ 13 liên tiếp mà Man City không thể rời Anfield với trọn vẹn 3 điểm.

Ngay ca thay Rodgers cung phai nga mu truoc cac hoc tro hinh anh
Liverpool xuất sắc đánh bại Man City

Khác xa với sự bạc nhược ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi giữa tuần để rồi bị đá bay khỏi Europa League, màn trình diễn ngày hôm nay của các cầu thủ Liverpool là quá tuyệt vời. Ngay cả HLV Brendan Rodgers cũng quá đỗi kinh ngạc và hết lời tán dương các học trò sau trận đấu Liverpool vs Man City.

“Tôi thực sự phải ngả mũ trước các cầu thủ Liverpool. Họ đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời trước một đối thủ rất mạnh như Man City, nhất là khi chúng tôi gần như không có thời gian để chuẩn bị cho trận đại chiến này.”

“Chúng tôi bay về nhà từ Thổ Nhĩ Kỳ lúc sáng sớm thứ Sáu (4h30) và các cầu thủ nghỉ ngơi toàn bộ ngày hôm đó. Ngay cả đến sát ngày hôm qua chúng tôi cũng chỉ có thực hiện một số bài tập nhẹ để duy trì cảm giác bóng.”

“Nhưng cái cách mà các học trò của tôi đã làm trước Man City thì thật không thể tin nổi. Lối đá rực lửa, đầy nhiệt huyết cùng nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Tôi thật tự hào khi là HLV của Liverpool.”

Liverpool tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ và ấn tượng trong giai đoạn lượt về. Chiến thắng thuyết phục này đã kéo dài chuỗi trận bất bại của The Kop lên đến con số 11 (9 trận thắng) với trận thua sấp mặt 0-3 trước đại kình địch Man Utd từ tận giữa tháng Mười Hai 2014 là bước ngoặt. Từ 10 điểm thua kém MU hồi đầu năm nay, họ đã thu hẹp lại khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm. Top 4 sẽ không còn xa vời với thầy trò Rodgers, nhất là khi Quỷ Đỏ lại đang thi đấu rất kém thuyết phục. Trận derby nước Anh mang tính quyết định sẽ diễn ra vào ngày 23/03 tới.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Liverpool 2-1 Man City:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X