Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả Messi cũng gặp khó tại Liverpool

Thứ Hai 23/01/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Michael Owen đã có những lời ủng hộ với tiền đạo Cody Gakpo, tân binh mới gia nhập Liverpool mùa đông này.

Sau 4 lần ra sân, chân sút Hà Lan tiêu tốn của The Kop 44 triệu bảng vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo. Cody Gakpo gặp khó khăn trong việc hoà nhập tại Premier League và vẫn chưa có đóng góp nổi bật để giúp Liverpool thoát khỏi khủng hoảng.

Ngay cả Messi cũng gặp khó tại Liverpool 1
Cody Gakpo đang gặp khó khăn tại Anfield

Chia sẻ về màn trình diễn của ngôi sao trẻ, cựu danh thủ Michael Owen cho biết: “Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy, bởi Cody gia nhập Liverpool trong bối cảnh CLB không có sự ổn định. Cậu ấy sở hữu một vài cơ hội trong trận đấu với Chelsea và rõ ràng là rất nỗ lực. Nhưng thậm chí ngay cả Lionel Messi cũng khó có thể toả sáng ở tập thể này, bởi Liverpool đang gặp khó khăn thực sự.

Dù vậy, tôi chắc chắn Cody Gakpo sẽ là một bản hợp đồng chất lượng trong tương lai. Không có gì nghi ngờ về chất lượng của cậu ấy”.

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém vị trí Top 4 tới 10 điểm và chỉ giành 2 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Nhiệm vụ giành vé dự Champions League mùa tới của thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng vô cùng khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X