Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả ĐT Anh cũng không còn chỗ cho Joe Hart

Thứ Sáu 15/11/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau khi mắc khá nhiều sai lầm nghiêm trọng trong mùa giải năm nay, Joe Hart đã không còn được HLV Manuel Pellegrini tin dùng. Thậm chí, nguy cơ thủ thành của Man City bị mất vị trí ở ĐT Anh cũng là rất cao, khi mà mới đây, đích thân HLV Roy Hodgson đã lên tiếng khẳng định rằng Joe Hart sẽ không được ra sân trong trận giao hữu với Chile.

ĐT Anh vẫn rất cần Joe Hart.
ĐT Anh cũng không còn chỗ cho Joe Hart.

Đêm nay, ĐT Anh sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ tới từ Nam Mỹ, đó là Chile. Và HLV Roy Hodgson đã xác nhận rằng ông sẽ để Joe Hart “ngồi dự bị” do phong độ kém cỏi của thủ môn này trong thời gian gần đây.

Trước đó, Joe Hart luôn là sự lựa chọn số một cho vị trí “người gác đền” của Tam Sư. Thế nhưng những sai lầm từ đầu mùa tới giờ trong màu áo Man City đã khiến anh không còn nhận được niềm tin của mọi người. Từ HLV Manuel Pellegrini cho tới Roy Hodgson, tất cả đều đang cân nhắc tới những giải pháp nhằm thay thế Joe Hart. Chính HLV Hodgson cũng từng khẳng định sẽ cố gắng tạo điều kiện để giúp Joe Hart “làm mới mình”, nhưng ai cũng hiểu rằng vị trí của thủ thành 26 tuổi này hiện hết sức “lung lay”, nhất là trong thời điểm ĐT Anh đang sở hữu 2 thủ thành dự bị đạt phong độ cao là Fraser Forster và John Ruddy.   

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Roy Hodgson tuyên bố: “Joe Hart sẽ không được bắt chính. Cậu ấy đang không có phong độ tốt và cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác của mình. Đôi khi, bạn phải nỗ lực luyện tập hết mình vì bản thân, điều mà không phải ai cũng làm được và người khác không thể làm hộ bạn. Tôi vẫn luôn tin tưởng Joe Hart nhưng tôi muốn thấy cậu ấy từng bước cải thiện mình”.

Ngoài ra, cựu chiến lược gia Liverpool cũng thừa nhận rằng ông vẫn đang phân vân xem ai sẽ là người được lựa chọn trấn giữ khung gỗ của ĐT Anh trong trận đấu với Chile. Hiện tại, Hodgson có 2 phương án là Fraser Forster và John Ruddy.

“John Ruddy từng gắn bó với chúng tôi ngay từ những ngày đầu tiên và tôi đã có một thời gian dài làm việc với cậu ấy. Còn với Fraser Forster, cậu ấy cũng có quãng thời gian hơn 1 năm ở trên tuyển. Tôi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong trận đấu diễn ra vào ngày mai”.

Tương lai của Joe Hart hiện nay đang khá “u ám”. Tại Man City, sau khi thất bại trong nỗ lực chiêu mộ “học trò cũ” Wilfredo Caballero, HLV Manuel Pellegrini vẫn muốn đưa về sân Etihad bằng được một thủ môn mới, và có thông tin cho rằng The Citizen đang theo đuổi Handanovic của Inter Milan. Trong khi đó, ở ĐT Anh, nơi trước đây vốn “bất khả xâm phạm” với Joe Hart, giờ đây thủ thành 26 tuổi cũng phải nhận “kiếp dự bị” cho các… đàn em. Nếu như không sớm nỗ lực để cải thiện phong độ thì quãng thời gian Joe Hart tiếp tục phải “ngồi nhìn” các đồng đội thi đấu chắc chắn sẽ còn dài.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X