Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả đồng đội ở Chelsea cũng thừa nhận thói xấu chơi của Diego Costa

Thứ Hai 21/09/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ trẻ Kurt Zouma thẳng thắn chia sẻ về tiền đạo đàn anh “lắm tài nhiều tật” người Tây Ban Nha.

Phong độ không còn được thăng hoa như đầu mùa giải năm ngoái nhưng Diego Costa vẫn biết cách biến mình trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Những hành vi phi thể thao khó coi với Laurent Koscielny và Gabriel Paulista trong đại chiến Chelsea vs Arsenal vừa qua đang khiến tiền đạo người Tây Ban Nha hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội không chỉ đến từ CĐV Pháo Thủ, đặc biệt khi anh còn không phải chịu hình phạt nặng ngay trong trận đấu.

Ngay ca dong doi o Chelsea cung thua nhan thoi xau choi cua Diego Costa hinh anh
Đến Chelsea cũng phải thừa nhận
bản tính cục cằn của Diego Costa

Trên thực tế, người Chelsea cũng không lấy gì làm thoải mái khi chứng kiến sự xấu xí của cầu thủ đội nhà. Không còn chỉ là CĐV, ngay cả đồng đội của Diego Costa cũng đã lên thừa nhận thói xấu chơi của anh. Trung vệ trẻ Kurt Zouma, người đã mở tỷ số trận derby London vừa qua, lên tiếng “tố giác”:

“Đúng, chúng tôi cũng hiểu rõ con người của Diego và rằng anh ấy rất khoái sử dụng những hành vi tiểu xảo không đẹp mắt trên sân bóng. Mặc dù vậy, Diego chỉ làm mọi thứ vì Chelsea và tôi xin khẳng định anh ấy là một hình ảnh khác hẳn bên ngoài sân cỏ. Dẫu có thế nào thì chúng tôi luôn tự hào vì Diego và tất cả đều đang rất hạnh phúc vì chiến thắng trận đấu lớn với Arsenal.”

Trên thực tế, án phạt nguội cũng đang treo lơ lửng trên đầu Diego Costa khi FA đã cho tiến hành mổ xẻ băng hình và xem xét mức độ nặng nhẹ. Cộng thêm những báo cáo sau trận đấu của trọng tài Mike Dean, hay đặc biệt tiểu sử bất hảo của tiền đạo 27 tuổi (mùa trước cũng từng có hành vi thô bạo tương tự và bị phạt nguội), khả năng cao là anh sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu tiếp theo của Chelsea.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X