Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả De Gea cũng bị chỉ trích sau thất bại ở FA Cup!

Thứ Ba 10/03/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Roy Keane không ngớt lời chỉ trích hàng phòng ngự nghiệp dư của MU trong trận đại chiến với Arsenal. Thậm chí, “nạn nhân” David De Gea cũng phần nào bị vạ lây.

Man Utd đã khiến NHM vô cùng thất vọng với trận thua 1-2 bạc nhược trước kình địch lâu năm Arsenal ở tứ kết FA Cup, qua đó dập tắt hy vọng giành danh hiệu duy nhất trong mùa giải này. Kết quả cuộc thư hùng đêm qua cũng có thể coi là dấu mốc lịch sử khi Pháo Thủ đã phá dớp 4 năm không thắng Quỷ Đỏ cũng như gần một thập kỷ trên đất khách Old Trafford.

Ngay ca De Gea cung bi chi trich sau tu ket FA Cup MU vs Arsenal hinh anh
Valencia mắc lỗi trực tiếp trong cả hai bàn thua của MU

Ngoài siêu sao Di Maria với chiếc thẻ đỏ quá lãng nhách, hàng phòng ngự MU chắc chắn phải hứng trọn “gạch đá” từ dư luận. Hậu vệ “tay ngang” Antonio Valencia góp công trực tiếp trong hai bàn thua khi để sổng Nacho Monreal và pha “kiến tạo” hoàn hảo cho đồng đội cũ Danny Welbeck (chuyền về quá nhẹ). Trong khi đó, tiền vệ trụ Daley Blind cũng có một buổi tối đáng thất vọng khi hoàn toàn lạc lõng giữa hàng tiền vệ cơ động của Arsenal và đặc biệt là “tội đồ” trong bàn thua đầu tiên (đánh mất khu vực trước vòng cấm địa và tranh chấp bóng hời hợt với Chamberlain).

Hai ngôi sao trên cũng là mục tiêu chỉ trích hàng đầu của huyền thoại Roy Keane. Thủ quân một thời của Quỷ Đỏ thẳng thắn tuyên bố Valencia và Blind là những “nỗi xấu hổ” của MU. Keane phát biểu: “Đó đều là những bàn thua sốc và ngớ ngẩn. Hệ thống phòng thủ của MU đã chơi quá tồi tệ. Valencia và Blind là những nỗi xấu hổ của MU. Họ đã mắc những sai lầm quá sơ đẳng và để cho toàn đội phải trả giá. Arsenal đã được để dành quá nhiều khoảng trống ở tuyến giữa và với đẳng cấp cao, họ dễ dàng xuyên thủng MU và có được chiến thắng xứng đáng.”

Ngay ca De Gea cung bi chi trich sau tu ket FA Cup MU vs Arsenal hinh anh 2
Không cứu được MU dù vẫn thi đấu xuất sắc,
De Gea còn bị trách móc vạ lây

Ngoài ra, cũng rất bất ngờ khi cả thủ môn David De Gea cũng bị cựu tiền vệ 43 tuổi chỉ trích. MU đã thua nhưng De Gea tiếp tục thể hiện phong độ cao với nhiều pha cứu thua mười mươi. Hai bàn thua của đội chủ sân Old Trafford cũng hoàn toàn không có lỗi của tuyển thủ Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, Keane tin rằng trong tình huống đối mặt với Welbeck, De Gea cần phải phạm lỗi và hy sinh nhận thẻ đỏ truất quyền thi đấu cho sai lầm của đồng đội.

Roy Keane vốn nổi tiếng với cá tính hơi cực đoan và có lẽ De Gea không xứng đáng bị trách móc như vậy. Tuy nhiên đối với những cái tên Quỷ Đỏ còn lại, Keane đã nhận xét hoàn toàn không quá lời khi các hậu bối đã có một trận đại chiến MU vs Arsenal thảm họa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights Man Utd 1-2 Arsenal:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X