Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả cầu thủ hạng hai cũng "phũ" Liverpool

Thứ Hai 05/01/2015 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Keiren Westwood hiện đang thi đấu cho Sheffield Wednesday ở giải Championship đã lên tiếng bác bỏ thông tin mình chuẩn bị gia nhập CLB Liverpool.

Không có cái gì gọi là ổn ở đội hình Liverpool vào thời điểm hiện tại, từ hàng tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thậm chí cả vị trí thủ môn. Cả Simon Mignolet và “kép phụ” Brad Jones đều mắc quá nhiều sai lầm ngớ ngẩn và tai hại trong mùa giải năm nay, đặc biệt là thủ thành người Bỉ vốn sắp bị Brendan Rodgers “trảm”. The Kop hẳn có lẽ đã đứng cao hơn ở Premier League cũng như vẫn còn đất diễn ở Champions League nếu những “người gác đền” của họ không có những màn trình diễn thất vọng như vậy.

Chuyen nhuong Liverpool Ngay ca cau thu hang hai cung tu choi The Kop hinh anh
Keiren Westwood

Nhiều khả năng Liverpool sẽ phải lên kế hoạch chiêu mộ một thủ môn mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Họ đã liên hệ với khá nhiều gương mặt triển vọng và thậm chí còn đặt một cái tên còn khá vô danh vào tầm ngắm – Keiren Westwood hiện đang thi đấu cho Sheffield Wednesday ở giải Championship. Thủ thành người Ireland đang thi đấu khá ấn tượng trong khung gỗ mùa giải ra mắt này khi đã giữ sạch lưới 13/24 trận đấu sau khi gia nhập từ Sunderland. Lữ Đoàn Đỏ hy vọng với sức hấp dẫn về tiền tài danh vọng, họ có thể dễ dàng “cuỗm” Westwood khỏi Hillsborough.

Tuy nhiên, sự tự tin của Liverpool đã bị chính Westwood “dội gáo nước lạnh”. Theo đó, thủ môn 30 tuổi phũ phàng từ chối The Kop khi cho biết anh đang rất hạnh phúc ở Sheffield Wednesday.

“Có thể mùa đông này sẽ có kẻ đến người đi ở Hillsborough nhưng tôi chắc chắn mình không nằm trong số đó. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu và tận hưởng những màn trình diễn của chính mình ở Sheffield Wednesday, một CLB tuyệt vời.”

“Tôi không thể đưa ra bất cứ bình luận gì về thương vụ chuyển nhượng với Liverpool nhưng ngay cả khi đó là sự thực, tôi cũng sẵn sàng từ chối và ở lại tập trung cống hiến cho Sheffield Wednesday. Hy vọng tuyên bố này sẽ dập tắt mọi đồn đoán xung quanh tương lai của tôi.”

Như vậy, có thể nói Liverpool đã vồ hụt một “con mồi”. Lữ Đoàn Đỏ sẽ đành phải quay trở lại những thương vụ khác vốn cũng khó khăn chẳng kém như Sergio Romero (Sampdoria), John Ruddy (Norwich) hay hiện tượng của World Cup 2014 Guillermo Ochoa (Malaga). Gương mặt sáng giá nhất cho vị trí số một ở Anfield là Petr Cech đang trở nên xa vời khi Chelsea đã quyết định giải phóng Mark Schwarzer, qua đó giữ thủ thành người Séc ở lại Stamford Bridge làm “kép phụ” cho Thibaut Courtois.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X