Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạo mạn, Neymar coi khinh cả tuyển Anh

Thứ Tư 06/02/2013 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giao hữu kỷ niệm 150 thành lập FA - LĐBĐ Anh, ngôi sao mới nổi của tuyển Brazil đã tỏ ý hoàn toàn coi thường đội bóng của đảo quốc sương mù.

Mặc dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu chào mừng ngày lễ của LĐBĐ Anh nhưng tiền đạo trẻ Neymar đã có những lời lẽ không hề mang tính "giao hữu" một tí nào. Trước cánh báo giới, cầu thủ này mạnh miệng tuyên bố đội tuyển quốc gia Anh sẽ chẳng đáng để anh cùng các đồng đội để tâm tại World Cup sẽ diễn ra vào năm 2014 sắp tới.

Neymar đang được rất nhiều đội bóng săn đón
Tài năng nhưng Neymar lại có vấn đề vđầu óc khi gây hấn với tuyển Anh trước khi đá giao hữu

Và lý do mà Neymar khinh thường tuyển Anh như vậy là bởi anh cho rằng đội hình của Tam sư quá yếu ớt và chỉ có mỗi Rooney mới xứng đáng là một ngôi sao thực sự mà thôi.

"Họ chẳng có cầu thủ nào cho ra hồn. Bao năm qua, cả nước Anh chỉ biết dựa vào mỗi Rooney mà thôi. Hãy nhìn Argentina mà xem. Họ có Messi; Aguero; Tevez. Còn tuyển Tây Ban Nha thì có Xavi; Iniesta; Villa...Tuyển Anh chỉ có một mình Rooney là ngôi sao thực sự mà thôi. Họ quá yếu để có thể đối đầu với chúng tôi." Neymar tuyên bố.

Chẳng biết Neymar tài giỏi đến đâu. Nhưng nếu chỉ dựa vào chừng đó mà phát biểu như vậy thì quả là anh chàng này đã quá sức ngông cuồng. Bóng đá là một môn thể thao mang tính tập thể. Chính vì thế, dù tuyển Anh có yếu kém đến đâu đi chăng nữa thì họ vẫn là một đại diện rất mạnh của Châu Âu. Hơn nữa, trước một trận đấu giao hữu mà còn có những phát biểu như vậy thì có lẽ đầu óc của Neymar thực sự có vấn đề. Và hẳn nhiên, rất nhiều người sẽ tự hỏi tại sao một cầu thủ như thế có thể nổi danh trong làng bóng đá được.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X