Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngán ngẩm với hàng thủ MU

Thứ Hai 06/05/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương mới nhất của trung vệ Harry Maguire, Man United chính thức không còn một trung vệ nào lành lặn trước màn chạm trán Crystal Palace vào đêm nay.

Jonny Evans là trung vệ khả dĩ nhất của Quỷ đỏ, nhưng lão tướng này mới chỉ bình phục và chưa đạt thể trạng tốt nhất. Harry Maguire, người đem lại sự yên tâm cho các fan MU trong suốt mùa giải này, là cái tên mới nhất rời xa sân cỏ vì chấn thương. Trung vệ người Anh sẽ vắng mặt 3 tuần tới và đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho chung kết FA (diễn ra vào ngày 25/5).

Cặp trung vệ số 1 của Man United mùa giải năm ngoái, Raphael Varane và Lisandro Martinez chấn thương dài hạn, không rõ thời điểm tái xuất. Victor Lindelof cũng ngồi ngoài vài tuần, trong khi sao trẻ mới được triệu tập lên đội một Willy Kambwala cũng dính chấn thương.

Khả năng cao, Man United sẽ ra sân với cặp trung vệ Evans – Casemiro, hoặc nếu Evans không thể thi đấu, Amrabat sẽ góp mặt. 

Ngán ngẩm với hàng thủ MU 1
Hàng phòng ngự của Man United chỉ còn lành lặn Diogo Dalot và Wan-Bissaka

HLV Erik ten Hag chia sẻ: “Chúng tôi không có sự lựa chọn ở một vài vị trí. Luke Shaw chỉ có 15 trận xuất phát ở mùa này, trong khi Malacia không đá chính trận nào và cũng không thi đấu được. Trong suốt 10 năm dẫn dắt, tôi chưa bao giờ trải qua điều này. Từng đó chấn thương là quá nhiều và nó chỉ xuất hiện 1 lần trong 10 năm. Hy vọng từ giờ tới 10 năm tới, chúng tôi không phải đối mặt với điều này”.

“Đó là vấn đề lớn mà chúng tôi cần phải cải thiện, để xây dựng đội hình có chiều sâu hơn. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là đón các cầu thủ quay trở lại” – chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ.

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng tự tin sẽ tiếp tục dẫn dắt Man United vào mùa giải tới, với bản hợp đồng kéo dài tới mùa hè 2025. Ông biết về mối quan tâm của Bayern Munich, nhưng ưu tiên gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

VIDEO: MU mất đội trưởng ở trận đấu với Crystal Palace?VIDEO: MU mất đội trưởng ở trận đấu với Crystal Palace?
HLV Erik ten Hag đã tiết lộ rằng đội trưởng Bruno Fernandes của MU có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Premier League với Crystal Palace.
Nhận định Crystal Palace vs MU (02h00 ngày 7/5): Nhẹ nhàng hạ đội cửa dướiNhận định Crystal Palace vs MU (02h00 ngày 7/5): Nhẹ nhàng hạ đội cửa dưới
Man United bị xem là đội cửa dưới ở trận đấu với Crystal Palace và nhiều khả năng sẽ phải đón nhận thất bại thứ 13 ở Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X