Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngài "máy sấy" gặp rắc rối

Thứ Hai 21/01/2008 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất từ The Sun, HLV trưởng CLB MU sẽ phải giải thích với FA về hành động ăn mừng có phần khiêu khích đối với các CĐV cũng như ban huấn luyện CLB Reading, sau khi camera ghi được những hình ảnh của ông trong trận MU thắng Reading 2-0 trên sân Madjeski.


Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Ronaldo đã làm Ferguson quá khích?

Trong trận thắng vất vả Reading tối thứ 7 vừa qua, HLV Ferguson đã có những hành động ăn mừng bàn thắng mang tính chất không đẹp mắt. Đầu tiên là ông giơ tay về phía các CĐV đội chủ nhà với đầy hàm ý thách thức, sau khi Rooney ghi bàn thắng mở tỷ số, khai thông thế bế tắc cho các cầu thủ MU. Sau đó, chiến lược gia người Scotland tiếp tục có hành động không đẹp đối với ban huấn luyện, đặc biệt là Wally Downes, trợ lý HLV của Reading, khi Ronaldo ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho "quỷ đỏ".

HLV Ferguson hoàn toàn phủ nhận những gì mình đã làm là sai, ông cho rằng cách ăn mừng bàn thắng của ông hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, HLV Steve Coppell cũng là cựu cầu thủ của MU (từ năm 1975 đến 1983) cho biết: "Tôi đã biết Ferguson từ rất lâu, ông ấy nổi tiếng là một người rất nóng tính và chưa bao giờ tỏ ra điềm đạm cả. Ông ấy khiêu khích quá nhiều người và các bạn phải trả lời cũng bằng những hành động như vậy. Thật ra lúc đó, Ferguson không hài lòng với quyết định thêm giờ của trọng tài chính, ông ấy cho rằng thời gian bù giờ như vậy là quá nhiều."

Trong khi đó, HLV Ferguson cho biết: "Tất cả những gì tôi làm đó là thể hiện niềm tin vào chiến thắng của các cầu thủ MU, đặc biệt là ở một trận đấu mà tôi cho là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong mùa giải. Các cầu thủ của tôi phải chạy quá nhiều, rất có thể là nhiều nhất từ đầu giải đến giờ."

Sau khi trận đấu kết thúc, mọi chuyện lại trở nên bình thường và Ferguson đã bắt tay Wally Downes và mời HLV Coppell một chén rượu sâm banh. Tuy nhiên, tất cả những hành động đó của chiến lược gia người Scotland không thể làm cho FA nguôi ngoai. Chắc chắn ông sẽ được triệu tập đến trụ sở của FA để điều trần về vấn đề này. Cách đây không lâu, Ferguson cũng đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo hai trận và nộp số tiền 5 nghìn bảng, sau khi có những lời lẽ xúc phạm đối với trọng tài Mark Clattenburg ở trận thua Bolton hồi tháng 11 vừa qua.


Sau khi có trận đấu khá tốn sức ở Premiership,
các cầu thủ MU lại phải lên đường đi đá giao hữu

Một thông tin khác về MU, đó là sau trận đấu với Reading, họ đã bay sang Arập Saudi để tham dự một trận đấu giao hữu ở Riyadh. Hàng trăm CĐV đã chào đón họ ở sân bay và theo về đến tận khách sạn lúc 5 giờ 45 hôm qua theo giờ địa phương.

Đây là trận đấu kỷ niệm lần sinh nhật thứ 35 của cựu cầu thủ quốc tế người Arập Saudi, Sami Al-Jaber. Dự kiến sẽ có khoảng 70 nghìn khán giả đến với sân vận động King Fahd, đây là nơi được xếp là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Tất nhiên, khi nhận lời mời thi đấu ở trận này, đội bóng của nước Anh sẽ nhận được một món hời rất lớn, đó là số tiền 800 nghìn bảng Anh.

Chuyến đi này của các cầu thủ MU sẽ kéo dài đến thứ 5 tới, nghĩa là 3 ngày trước khi trận đấu với Tottenham ở cúp FA diễn ra. Tuy nhiên, HLV Ferguson cho biết, trận giao hữu này sẽ không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của đội bóng khi tiếp Tottenham trên sân nhà vào chủ nhật. "Tôi nghĩ là các cầu thủ sẽ không mệt mỏi với chuyến đi này, thậm chí họ sẽ được thư giãn khi thi đấu ở một nơi có khí hậu ấm áp hơn. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi ở đó vài ngày trước khi trở về Anh."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X