Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngài Giáo Sư thất vọng ra mặt với trận hòa của Arsenal

Thứ Tư 02/01/2013 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Điều khiến vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Pháp cảm thấy buồn lòng không phải là kết quả của trận đấu mà bởi vì các học trò của ông đã chơi một trận quá tệ. Vì thế, ông cho rằng The Gunners chẳng xứng đáng nhận được nhiều hơn 1 điểm trong trận đấu với Southampton mới đây.

Việc đội nhà vừa vùi dập một đối thủ với đội hình chất lượng như Newcastle ở vòng đấu trước đang khiến các The Gooners rất tin tưởng vào một chiến thắng trước Southampton trong ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, hi vọng nhiều rồi thất vọng cũng nhiều. Trên sân khách, điệp khúc "hôm trước đá hay, hôm sau đá dở" của Arsenal một lần nữa lại được vang lên và kết quả là đoàn quân của HLV Arsene Wenger chẳng thể giành trọn vẹn 3 điểm trước một đội bóng đang lẹt đẹt ở nhóm cuối bảng.

Walcott bó tay trong ngày gặp lại đội bóng cũ arsenal southampton
Sự chủ quan đã khiến Arsenal không thể giành điểm tối đa trước Southampton
Đội bóng giàu truyền thống thành London thậm chí còn chẳng thể ghi nổi một bàn thắng nào vào lưới đối thủ. Tỉ số 1-1 của trận đấu chỉ được xác lập nhờ một pha đối luoiws nhà của Guly Do Prado bên phía Southampton mà thôi. Chứng kiến màn thể hiện vô cùng nghèo nàn của các học trò, HLV Arsene Wenger thất vọng ra mặt. Ngay sau trận đấu, ông phát biểu: "Nhìn vào màn trình diễn của Arsenal, tôi không nghĩ chúng tôi có thể xứng đáng giành nhiều hơn là một điểm".

"Đó chẳng phải là vấn đề về thể lực. Có chăng thì đó là vấn đề về tâm lý các cầu thủ mà thôi. Hình như họ nghĩ rằng ghi được 7 bàn vào lưới Newcastle thì cũng sẽ có thể làm được điều tương tự với Southampton. Trận đấu này chúng tôi đã thiếu sự tập trung, tốc độ...- mọi thứ mà chúng tôi từng có. Vì thế, không có gì có thể bào chữa cho việc Arsenal đánh rơi 2 điểm trước Southampton.

Không giành được điểm tối đa trong trận đấu thứ 20 của mình tại giải Ngoại Hạng đang khiến Arsenal gặp khó trong việc chen chân vào top 4. Hiện tại, các pháo thủ thành London chỉ còn thi đấu ít hơn 3 đội đầu bảng là Man Utd, Man City, Tottenham có một trận mà thôi trong khi khoảng cách về điểm số đang nhiều hơn 3 điểm. Thêm vào đó, Chelsea-hiện đang đứng thứ 4 vẫn còn nguyên 2 trận chưa đá và nhiều khả năng sẽ làm nên một cuộc bứt phá trong giai đoạn tới.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X