Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngài Giáo Sư rất tâm đắc với "bản hợp đồng thứ 3" của Arsenal trong hè này

Thứ Hai 20/08/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau những gì đã thể hiện được trong ngày ra mắt Premier League, Santi Cazorla đang reo rắc vào trong lòng người hâm mộ Arsenal những hi vọng về một năm không còn trắng tay của The Gunners. Chẳng vậy mà HLV Arsene Wenger cũng đang tỏ ra rất hài lòng bởi ông đã đem được về sân Emirates một tiền vệ tài năng như ngôi sao 27 tuổi người TBN này.

Mặc dù Arsenal không có được kết quả thuận lợi nhất trong ngày ra quân khi phải cưa điểm với Mèo đen- Sunderland ngay tại pháo đài Emirates tuy nhiên cựu tiền vệ người TBN cũng đã cho thấy được phần nào khả năng của mình. Không chỉ sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Santi Cazorla còn tung ra những cú dứt điểm rất kĩ thuật mà nếu anh may mắn hơn thì rất có thể The Gunners đã có dịp được ăn mừng bàn thắng.

Santi Cazorla: Cầu thủ chơi hay nhất Arsenal trong ngày khai mạc Premier League
Santi Cazorla: Cầu thủ chơi hay nhất Arsenal trong ngày khai mạc Premier League

Cùng với Olivier Giroud và Podolski, Santi Cazorla đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu khả quan về cơ hội vô địch của Arsenal trong những ngày "hậu Van Persie". Giờ đây, Arsenal sẽ không còn phải đặt gánh nặng quá nhiều lên chỉ một tiền đạo bởi nơi tuyến giữa của đội bóng cũng đã có một tiền vệ tài năng sẵn sàng sẵm vai người hùng của The Gunners (điều mà hiếm khi Arsenal được chứng kiến kể từ ngày Samir Nasri hay Cesc Fabregas rời đi).

Và HLV Arsene Wenger sau khi chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò mới cũng không khỏi tâm đắc. Phát biểu với báo chí, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: "Santi Cazorla chơi quá tuyệt và nhìn như cậu ấy sẽ là người quyết định cả mùa giải của chúng tôi."

"Cậu ấy có mọi thứ mà bạn muốn ở trong một trận đấu. Cậu ấy có thể chơi bóng ngắn, chuyền dài, chơi ở cánh phải, cánh trái hay thậm chí dứt điểm đều quá tốt. Cazorla đích thực là một nhân tốt rất rất hữu ích cho Arsenal. Cậu ấy hòa nhập rất nhanh và chỉ ra rằng chẳng cần nhiều thời gian chơi bóng với nhau mới có thể chơi tốt. Những cầu thủ lớn sẽ không mất thời gian vào việc này."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X