Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ngài Giáo Sư lo lắng cho tương lai của Abou Diaby

Chủ Nhật 31/03/2013 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với những chấn thương mà Abou Diaby liên tiếp mắc phải, vị chiến lược gia người Pháp lo sợ rằng học trò đồng hương này sẽ khó lấy lại được phong độ.

Hôm thứ 4 vừa qua, Abou Diaby đã va chạm với các đồng đội trên sân tập và hậu quả là anh bị rách dây chằng đầu gối. Dự kiến, Diaby sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng.

Diaby (áo đỏ) tiếp tục dính chấn thương
Diaby (áo đỏ) tiếp tục dính chấn thương

Đây là một tổn thất vô cùng to lớn đối với Arsenal. Từ ngày Alex Song ra đi, Abou Diaby chơi rất ổn định ở tuyến giữa. Anh nhiều lần trở thành người hùng của đội bóng, là mảnh ghép quan trọng nối liền hàng công với tuyến dưới của Arsenal.

Dù năm nay mới 26 tuổi song "bệnh án" của Abou Diaby rất dài. Tính cả chấn thương vừa mắc phải, tiền vệ gốc Bờ biển Ngà đã có tổng cộng 36 chấn thương trong 7 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Và HLV Arsene Wenger cũng không khỏi lo ngại rằng chấn thương này sẽ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Abou Diaby.

Ông nói: "Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một chấn thương nhẹ ở đầu gối. Khi mọi người nói với tôi về tình hình của Abou Diaby, tôi đã rất bất ngờ".

"Tôi hi vọng cậu ấy sẽ mạnh mẽ và cố gắng để trở lại dù lúc này cậu ấy đang khá buồn. Hi vọng Abou Diaby sẽ không gục ngã".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X