Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngài Alex thận trọng trước Fulham

Thứ Bảy 13/03/2010 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson kêu gọi các học trò hãy quên ngay chiến thắng ngây ngất trước Milan tại vòng 1/8 Champions League để dồn sự tập trung cho trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Fulham tại Premier League.

Lúc này, Man United tạm dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội chiếm thế thượng phong khi còn một trận chưa đá. Cuộc đua đến ngôi vô địch rơi vào thế “chân vạc” với thêm Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ. HLV Ferguson hiểu rõ tình hình hiện nay, nên đã gửi thông điệp cảnh báo các học trò.

Về chiến thắng trước Milan, nhà cầm quân người Scotland cho biết: “Chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời. Tuy nhiên, các cầu thủ cần quên đi điều ngọt ngào đó, bởi mọi nỗ lực sẽ trở nên vô nghĩa nếu MU thất bại ở những trận tiếp theo. Nên nhớ Milan đã không có Nesta và mất nốt một trung vệ khác trong hiệp hai”.

Ferguson thận trọng trước Fulham

Dù mới thua Juventus 1-3 trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Fulham vẫn được đánh giá là đối thủ đáng gờm với Man United. Đội bóng của HLV Roy Hodgson đang trải qua một mùa giải thành công khi đang có mặt ở nhóm 10 Premier League, có cơ hội lớn để lọt vào bán kết FA Cup nhờ đã hòa Tottenham không bàn thắng trong trận lượt đi trên sân đối phương.

Ngài Alex đánh giá cao đối thủ sắp tới: “Khi Roy tới đây, Fulham xếp thứ 3 từ dưới lên ở Premier League. Dưới sự dẫn dắt của ông ấy, Fulham đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành một đội bóng không ai muốn gặp. Họ được tổ chức tốt và có tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. MU sắp phải trải qua một trận đấu khó khăn”.

Tiếp đón Fulham trên sân nhà, Man United tiếp tục thiếu vắng Ryan Giggs, nhưng chào đón sự trở lại của Owen Hargreaves. Theo HLV Ferguson, “lão tướng” người xứ Wales sẽ kịp hồi phục chấn thương để ra sân ở cuộc đại chiến với Liverpool vào 20/3.

Ông cho biết: “Ryan sẽ góp mặt trong trận đấu gặp Liverpool. Cậu ấy đã tập luyện trở lại ở chế độ riêng. Sự hồi phục của các trụ cột thực sự là một thông tin tốt lành đối với chúng tôi”.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X