Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: Ronaldo chào thua Giroud vì số lượng bàn thắng!

Chủ Nhật 22/03/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đang chơi rất tốt, với hai bàn thắng có được trong trận đấu với Newcastle chân sút người Pháp đã vượt qua Cristiano Ronaldo của Real Madrid về số lượng bàn thắng trong năm 2015.


Olivier Giroud của Arsenal đang đạt phong độ rất cao, trước trận đấu với Newcastle ở vòng 30 Premier League tiền đạo người Pháp đã ghi bàn ở 2 trận đấu gần nhất. Đặc biệt, trong 8 trận gần nhất chân sút này ghi tới 7 bàn thắng, giúp Pháo thủ có được chiến thắng ở 7 trận và chỉ để thua duy nhất một trận (gặp Monaco). Phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại của chân sút 28 tuổi giúp Arsenal bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3 đang có, nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này đội bóng chủ sân Emirates sẽ giành quyền dự Champions League ở mùa giải tới.
Olivier Giroud cua Arsenal hinh anh
Giroud có nhiều bàn thắng hơn Ronaldo trong năm 2015
Giroud đang có phong độ rất cao, anh liên tục lập công mang về cho Pháo thủ những chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất với Newcastle, tiền đạo 28 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình khi có một cú đúp giúp Pháo thủ đánh bại "Chích chòe" với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giúp Arsenal xây chắc vị trí thứ 3 của mình, với hai bàn thắng có được Giroud cũng nâng số bàn thắng của mình lên con số 9 sau 9 vòng đấu. Tổng cộng anh đã có được 16 bàn sau 24 trận ở mùa giải này, tính riêng Premier League anh có 13 bàn sau 19 trận.

Đặc biệt với hai bàn thắng có được ở trận đấu với Newcastle đã giúp Olivier Giroud của Arsenal vượt qua Cristiano Ronaldo của Real Madrid về số lượng bàn thắng, tổng cộng chân sút người Pháp đã có được 11 bàn thắng trong năm 2015 trong khi đó Ronaldo chỉ có được 9 bàn. Đây là một thống kê rất đặc biệt khi trước đó Giroud không lấy gì để so sánh với khả năng săn bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo vẫn còn trận đấu với Barca phía trước để bắt kịp chân sút 28 tuổi về số lượng bàn thắng.

Đêm nay, Ronaldo sẽ cùng Real bước vào trận đấu quan trọng với Barca, lúc này Kền kền trắng đang kém đối thủ 1 điểm. Vì vậy đây là trận đấu quan trọng đến chức vô địch La Liga mùa giải này, đây cũng là cơ hội để Ronaldo san bằng hoặc vượt qua thành tích ghi bàn của Giroud.

Xem thêm bóng đá  TBN mới nhất
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X