Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa? Pogba cầu cạnh Messi để chuyển tới Barca

Thứ Ba 10/09/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin bất ngờ vừa được người thân của tiền vệ Paul Pogba tiết lộ, khi cầu thủ này thích gia nhập Barca nếu rời Man United.
 

Pogba thích Barca hơn Real
 

Được đồn đoán sẽ chuyển tới SVĐ Bernabeu vào mùa hè vừa qua, rốt cuộc tiền vệ sinh năm 1993 vẫn ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, Pogba vẫn nung nấu ý định rời Man United với hành động từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản, và chờ thời cơ ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
 
Nhưng theo tiết lộ mới nhất của Mathias Pogba – anh trai tiền vệ này, thì ngôi sao của MU thích Barca hơn Real. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại El Chiringuito TV, Mathias Pogba đã lên tiếng về cậu em mình: “Tôi biết cậu ấy đã có một vài cuộc trao đổi vào mùa hè vừa qua, nhưng không phải với Ramos.

Tiền vệ Paul Pogba hỏi thăm Messi để gia nhập Barca  hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba hỏi thăm Messi trong mùa hè vừa qua


Người đó là ai ư? Messi, nhưng không thường xuyên lắm. Ngoài ra còn có Zlatan Ibrahimovic, rồi cả Antoine Griezmann khi họ lên tuyển cùng nhau. Tôi không nghe nói gì về Real Madrid, nếu có thì chắc chỉ mỗi Varane hay Zidane (vì là đồng hương).”

 
Cùng với việc trao đổi với Griezmann tại ĐT, tất nhiên ai cũng biết chân sút này cũng mới gia nhập Barcelona ở mùa hè vừa qua, và có lẽ Paul Pogba đã “hỏi thăm” Griezmann rất nhiều về cuộc chuyển nhượng.
 
Lúc này, tiền vệ người Pháp vẫn phải trải qua quãng thời gian tại Man United dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ mới chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm, và đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Công việc của Pogba lúc này, có lẽ là tiếp tục tập trung thi đấu, trước khi nghĩ về việc chuyển nhượng vào mùa hè năm sau.

Đội trưởng Real Madrid công khai chèo kéo Pogba ra khỏi MU
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định CLB hoàng gia Tây Ban Nha luôn rộng cửa chào đón những cầu thủ tài năng và đẳng cấp như ngôi sao người Pháp hiện đang bất ổn...
Hé lộ nguyên nhân giúp MU giữ chân Pogba thành công
Real Madrid rất muốn chiêu mộ Pogba từ Man United hè vừa qua. Nhưng ông lớn trong ngành kinh doanh đồ thể thao là Adidas đã ngăn chặn thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X