Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa, MU yếu bóng vía nơi đất khách vì bán “chiến thần” Lukaku

Chủ Nhật 01/09/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League, Quỷ đỏ đã tiếp tục gây thất vọng, khi chỉ giành được 1 điểm trên sân của Southampton. Và cái gì cũng có lý do của nó.


MU bán mất “thần hộ mệnh”

Dù dẫn trước đối phương từ rất sớm và chơi hơn người ở 20 phút cuối cùng, nhưng thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn gây thất vọng khi bị Southampton cầm hoà. Với kết quả này, MU chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm sau 4 trận đấu, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Ở chuyến làm khách trước đó, Man United cũng chia điểm trước Wolverhampton trong trận đấu mà họ cũng chơi tốt hơn. Rộng ra, “MU bất khả chiến thắng” trong… 8 chuyến làm khách gần nhất, một thành tích đáng xấu hổ đến mức ngạc nhiên.

Và lần xa nhà gần nhất Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn, đó là tại kinh đô ánh sáng Paris, trong trận đấu thuộc vòng 16 đội ở Champions League. Lần đó, Man United bất ngờ đánh bại PSG với tỷ số 3-1, qua đó tạo ra màn lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử cúp C1, đi tiếp khi trước đó thua cách biệt 2 bàn trên sân nhà.

Lukaku vs PSG

Fan MU còn nhớ hình ảnh này?


Và nếu người hâm mộ nhớ, đó là trận Lukaku lập cú đúp vào lưới thủ thành Buffon, trước khi Marcus Rashford sút pen thành công ở phút cuối trận. Chính xác là như vậy, chân sút người Bỉ là cầu thủ đem lại chiến thắng sân khách gần nhất cho Man United, kể từ… tháng 3 mùa giải năm ngoái.

Lực lượng tổn thất với sự ra đi của các tiền đạo, chấn thương của trụ cột, tinh thần đi xuống với liên tiếp những nỗi thất vọng, chẳng biết Ole Gunnar Solskjaer có thể làm gì để thay đổi tình hình. Nhưng với các CĐV mê tín, đó là do họ đã phũ phàng bán mất “lá bùa hộ mệnh” Romelu Lukaku.

Ngạc nhiên chưa, MU yếu bóng vía nơi đất khách vì bán chiến thần Lukaku hình ảnh 2

MU liên tục mất điểm trên sân khách trong 8 trận gần nhất

Hoà như thua trước Southampton, Solsa tiếp tục bài ca chơi tốt
Tiếp tục có kết quả đáng thất vọng tại Premier League, HLV Solskjaer phàn nàn về khả năng dứt điểm kém cỏi của các học trò.
Lukaku chỉ trích huyền thoại Gary Neville ăn nói linh tinh
Cay mũi trước những chỉ trích của huyền thoại MU, tiền đạo Romelu Lukaku đã khẳng định đừng bao giờ nghi ngờ về sự chuyên nghiệp của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X