Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: MU chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm

Thứ Hai 26/08/2019 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến vô cùng bất ngờ tại vòng 3 Premier League 2019/20 đã diễn ra, với sự thất vọng dành cho 2 ông lớn Man United và Tottenham Hotspur.


Hết vòng 3, một nửa CLB bằng điểm nhau
 

Một vòng đấu kỳ lạ của bóng đá Anh, với những kết quả gây sốc. Hai đại gia Quỷ đỏ và Gà trống lần lượt gục ngã ngay trên sân nhà, trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Crystal Palace và Newcastle.
 
Và đó đều là những thất bại không ai ngờ. Palace chưa từng đánh bại MU tại Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League, và họ đã làm nên lịch sử. Chích choè cũng khiến tất cả ngỡ ngàng, khi thua 2 trận đầu tiên, nhưng lại giành chiến thắng ở vòng 3 và phá hỏng bữa tiệc kỷ niệm trận đấu thứ 500 của HLV Pochettino.

Ket qua vong 3 Premier League 2019/20

Kết quả vòng 3 Premier League 2019/20


Đáng chú ý, có tới 8/10 đội chủ nhà ở vòng đấu này không thể giành chiến thắng, trong đó có 7 đội nhận thất bại (chỉ trừ chủ nhà Wolves kiếm được 1 điểm trước Burnley). Còn lại, Liverpool và Aston Villa là 2 đội chủ nhà giành được chiến thắng. Quả là một vòng đấu hiếu khách.
 
Và trên bảng xếp hạng hiện nay, Top đầu dường như đã định hình, với bộ đôi Liverpool và Man City chia nhau nhất nhì. Nhưng từ vị trí thứ 5 trở xuống (MU đang nắm giữ) tới vị trí thứ 14 (của West Ham), có tới… 10 CLB đang cùng giành được 4 điểm. Cùng với đó, 5 CLB có 3 điểm và chỉ duy nhất Watford tới thời điểm này chưa giành được điểm nào.
 
Nói vui vẻ, thầy trò Solskjaer chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Tất nhiên, đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải với 3 trận đã qua. Nhưng có thể khẳng định, Premier League ngày càng hấp dẫn với những kết quả cực kỳ khó lường.
 
Bang xep hang sau vong 3 Premier League 2019/20

Bảng xếp hạng sau vòng 3 Premier League 2019/20: 10 đội bằng điểm nhau


Vừa khẳng định “yêu” VAR, Spurs đã sớm bị “nghiệp quật”
Chỉ trong một tuần lễ, những quyết định từ trọng tài đã khiến Gà trống đi từ vui mừng đến thất vọng. Trong trận đấu với Newcastle vừa qua, Tottenham bị VAR từ...
4 điều rút ra sau trận thắng của Man City trước Bournemouth
Tại vòng 3 giải Ngoại hạng, thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng giành 3 điểm dù phải thi đấu trên sân khách. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Bournemouth vs...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X