Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: Fred đang là “thành phần gánh team” MU

Thứ Năm 02/01/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuỗi trận khó khăn cũng như thăng hoa, bên phía MU vẫn luôn có một cái tên thi đấu trọn vẹn – đó là tiền vệ Fred.
 

Fred đang là người chơi hay nhất MU
 

Sau trận thua Arsenal với tỷ số 2-0 mới đây, HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ tăng cường 1-2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong đó, vị trí đáng bổ sung nhất lúc này chính là hàng tiền vệ, nơi Quỷ đỏ tổn thất nghiêm trọng về lực lượng.
 
Sao trẻ Scott McTominay đã có nửa mùa giải thi đấu ấn tượng, tuy nhiên lại đang gặp chấn thương dây chằng đầu gối và dự kiến rời xa sân cỏ 2 tháng. Ngôi sao Paul Pogba đã vắng mặt từ cuối tháng 9, và mới đây lại tái phát chấn thương, chuẩn bị phẫu thuật mắt cá và sẽ ngồi ngoài thêm 1 tháng nữa.

Ngạc nhiên chưa Tiền vệ Fred đang gánh team MU hình ảnh

Solskjaer đau đầu vì Paul Pogba dính chấn thương


Nemanja Matic dù rất nỗ lực, nhưng dấu hiệu tuổi tác khiến cầu thủ Serbia không thể liên tục thi đấu, và tương tự là Juan Mata. 2 tiền vệ tấn công Pereira và đặc biệt Jesse Lingard chỉ là nỗi thất vọng.

Trong bối cảnh đó, Fred – cầu thủ bị chỉ trích nặng nề là bản hợp đồng thất bại, lại là người gồng gánh hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Trong thất bại trước Arsenal vừa qua, tiền vệ người Brazil là người chạy nhiều nhất trên sân và sở hữu hàng loạt chỉ số cá nhân ấn tượng.

HLV Solskjaer khen ngoi Fred

Tiền vệ Fred đang là người chơi hay nhất MU lúc này


Cụ thể, anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 89%, 9 lần đoạt bóng từ đối thủ, 5 lần qua người thành công, 3 cú sút, 3 tắc bóng, 2 phá bóng và 1 lần tạo cơ hội rõ ràng. Tổng quãng đường cầu thủ này di chuyển là 11,71 km, sau đó mới tới lượt bộ đôi của Arsenal là Torreira và Ozil.
 
Tất nhiên, một mình Fred chơi tốt là không đủ để vực dậy cả đội hình Man United thiếu sức sống – với những vấn đề từ phong độ tới những chấn thương. Nhưng nếu cầu thủ sinh năm 1993 bị quá tải, MU sẽ còn tệ hơn bây giờ.

Thua sấp mặt Arsenal, Solskjaer hứa hẹn tăng cường viện binh
Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận Man United có thể sẽ chiêu mộ thêm 1 hoặc 2 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Arsenal...
Tươi cười sau thảm bại của MU, Solskjaer hứng chịu chỉ trích
Hai cựu danh thủ Quỷ Đỏ Robin Van Persie và Rio Ferdinand đều không hài lòng với biểu lộ vui vẻ của HLV người Na Uy khi được phỏng vấn sau trận thua 0-2 trước...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X