Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa? Đội bóng đánh bại Man City chỉ có giá chuyển nhượng 6 triệu bảng

Chủ Nhật 15/09/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chênh lệch khủng khiếp càng khiến chiến thắng của Norwich vs Man City trở nên nổi bật.


Toàn bộ đội hình Norwich chỉ được mua với 6 triệu bảng
 

Tại vòng 5, trận đấu giữa nhà vô địch Championship và nhà vô địch Premier League đã kết thúc với kết quả cực kỳ bất ngờ, khi Chim hoàng yến đả bại Man City với tỷ số 3-2. Đây là bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này, nếu nhìn vào những chênh lệch khủng khiếp giữa 2 đội.
 
Trước trận đấu này, Norwich đang xếp thứ 2 từ dưới đếm lên (thứ 19), còn Man City đứng thứ 2 từ trên xuống. Tuy nhiên, Norwich cũng có điều đáng tự hào, khi chân sút đang đạt phong độ cực cao Teemu Pukki giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám của giải Ngoại hạng, ngay trước mũi bộ ba huỷ diệt của đối thủ (De Bruyne, Aguero, Sterling).

Norwich vs Man City Đội hình đả bại nhà vua chỉ có giá 6 triệu bảng hình ảnh

Norwich vs Man City: Chim Hoàng yến gây sốc


Quan trọng hơn, là giá trị đội hình chênh lệch như trời và đất giữa 2 đội bóng. Bên phía đoàn quân của Pep Guardiola, tổng giá trị chuyển nhượng cho đội hình xuất phát của họ là hơn 400 triệu bảng (cụ thể là 406 triệu bảng), với cái tên đắt giá nhất Rodri hơn 60 triệu bảng được chiêu mộ trong mùa hè vừa qua.
 
Bên kia chiến tuyến, đội hình của Norwich chỉ có giá trị bằng số lẻ của Man City, tương đương… 6 triệu bảng, và chỉ mua được 1/10 tiền vệ Rodri. 2 cái tên đang chơi rất xuất sắc của Chim hoàng yến và cũng ghi bàn vào lưới thủ thành Ederson trận này, Cantwell là sản phẩm từ học viện, còn Pukki chuyển nhượng tự do.

Norwich vs Man City Đội hình đả bại nhà vua chỉ có giá 6 triệu bảng hình ảnh

Giá trị chuyển nhượng giữa Norwich vs Man City 


Nhưng với tất cả những chênh lệch đó, tân binh Premier League vẫn gây chấn động khi quật ngã gã khổng lồ, tạo ra cú sốc lớn nhất cho đến thời điểm này của mùa giải. Với kết quả này, đoàn quân Pep Guardiola cũng bị Liverpool bỏ xa 5 điểm sau 5 vòng đấu, ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần toàn đội.
 
Sau tất cả, giải Ngoại hạng vẫn luôn là giải đấu khó lường, khi một tí hon như Norwich vẫn có thể viết nên những điều kỳ diệu.

Hung thần hạ sát Man City gây sốt ở Đông Nam Á theo cách không ai muốn
Cái tên Teemu Pukki của tiền đạo người Phần Lan khoác áo Norwich City đang nổi như cồn ở Premier League nước Anh, nhưng tại Malaysia và Hungary lại bởi vì lý...
Otamendi bị chỉ trích không bằng cầu thủ nghiệp dư sau trận thua của Man City
Đến ngay cả những cầu thủ nghiệp dư cũng không thể làm như trung vệ Nicolas Otamendi, đó là những chỉ trích thậm tệ mà Jamie Redknapp nhắm vào ngôi sao của Man...
Norwich 3-2 Man City (KT): Tân binh gây sốc, nhà ĐKVĐ nếm thất bại đầu tiên trong mùa giải
Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng tân binh Norwich đã làm nên cơn địa chấn trên sân Carrow Road bằng việc đánh bại nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 3-2 trong...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X