Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa: Costa chưa phải nhận một thẻ đỏ nào từ năm 2010

Chủ Nhật 20/09/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, tiểu xảo của tiền đạo Diego Costa đã khiến trung vệ Paulista của Pháo thủ bị đuổi khỏi sân. Đây chính là bước ngoặt khiến đội bóng của HLV Wenger trắng tay khi rời Stamford Bridge.


Chelsea tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League 2015/16
, trận Chelsea vs Arsenal chiếc thẻ đỏ của trung vệ Paulista chính là bước ngoặt của trận đấu. Tình huống lùm xùm diễn ra vào những phút cuối hiệp 1, bắt nguồn từ một loạt những hành động thể hiện sự khó chịu của Diego Costa với trung vệ Laurent Koscielny. Tiền đạo của Chelsea thậm chí còn có 2 lần vung tay vào mặt trung vệ của Arsenal, nhưng trọng tài Mike Dean dường như đã không nhìn ra. Nhận thấy đồng đội bị bắt nạt, Paulista đã ngay lập tức lao vào tỏ thái độ với Costa và hai cầu thủ này bắt đầu hục hặc với nhau kể từ thời điểm này. Dù đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Dean, song cả hai tiếp tục va chạm trên đường đi ra khu vực vòng tròn giữa sân.
vong 6 Premier League Costa khien  Paulista nhan the do hinh anh
Diego Costa chưa phải nhận thẻ đỏ từ năm 2010
Tại đây, các camera đã ghi lại được cảnh Paulista đánh nguội rất kín với Costa, nhiều khả năng Paulista đã có một pha dẫm lên chân tiền đạo người đồng hương. Không bỏ qua thời cơ, Costa đã “ăn vạ” tích cực với trọng tài Dean, để rồi sau đó ông này rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi trung vệ Arsenal. Dù là nạn nhân nhưng có vẻ như Costa cũng đã có rất nhiều tác động lên trọng tài chính, đồng thời là những câu từ khiến đối phương ức chế. Sự non nớt về tâm lý cũng như kinh nghiệm đã khiến Paulista nổi khùng sau khi bị Costa chọc tức, dẫn đến chiếc thẻ đỏ của cầu thủ này. Chơi thiếu người khiến Arsenal không thể chống đỡ và phải nhận thất bại với tỉ số 0-2.
Diego Costa tỏa sáng, Chelsea oai hùng đả bại đại kình địch Arsenal trong thế 11 đánh 9
(Bongda24h.vn) - Nhờ vào chiêu trò đỉnh cao của anh chàng tiền đạo quái chiêu Diego Costa khiến trung vệ đối phương Paulista bị đuổi khỏi sân mà Chelsea được...
Trận đấu với Arsenal đêm qua ở Samford Bridge một lần nữa lại chứng minh cho "biệt tài" sử dụng tiểu xảo của tiền đạo đang chơi cho Chelsea. Chính tiền đạo người Tây Ban Nha khởi đầu vụ việc nhưng anh chỉ phải nhận thẻ vàng. Và theo thống kê từ Opta, trong suốt những phút có mặt trên sân, Diego Costa không hề bị trọng tài người Anh thổi phạt bất cứ một tình huống lỗi nào. Một thống kê khác, đó là trên tất cả các mặt trận, Diego Costa vẫn chưa bị đuổi khỏi sân một trận nào kể từ năm 2012. Còn ở phương diện các giải vô địch quốc gia, tiền đạo này còn chưa hề được nhận chiếc thẻ đỏ nào kể từ năm 2010. Một thống kê gây bất ngờ rất lớn bởi chân sút của Chelsea nổi tiếng với lối chơi quá quyết liệt và sẵn sàng gây gổ với đối phương.

Video cận cảnh màn chơi bẩn đỉnh cao của Diego Costa ở trận Chelsea 2-0 Arsenal


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X