Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngã vờ kiếm 11m bất thành, Harry Maguire còn nhận thêm lì xì

Thứ Bảy 17/08/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố tình ngã trong vòng cấm Fulham nhằm tìm kiếm 11m, nhưng hành động ngã vờ của Harry Maguire không qua được mắt trọng tài chính.

Harry Maguire đã bỏ lỡ Euro 2024 cùng tuyển Anh vì chấn thương, nhưng anh đã hồi phục trở lại để chơi bên cạnh Lisandro Martinez ở hàng phòng ngự của MU trong trận đấu với Fulham. Dấu ấn lớn nhất của cầu thủ người Anh ở trận đấu này là tình huống ngã vờ kiếm 11m nhưng không thành công.

Phút 41, trung vệ của MU có tình huống tranh chấp với Emile Smith Rowe, tân binh của Fulham trong vòng cấm của đội khách. Đúng là Maguire đã chạm bóng trước, nhưng bản hợp đồng 30 triệu bảng của Fulham đã kịp thời thu chân lại, không tác động vào cầu thủ của MU.

Ngã vờ kiếm 11m bất thành, Harry Maguire còn nhận thêm lì xì 1
 
Ngã vờ kiếm 11m bất thành, Harry Maguire còn nhận thêm lì xì 2
 
Ngã vờ kiếm 11m bất thành, Harry Maguire còn nhận thêm lì xì 3
Tình huống ăn vạ của Harry Maguire

Tuy nhiên, Maguire vẫn nằm sân tỏ vẻ đau đớn. Hành động của anh không qua được mắt trọng tài chính, người có góc quan sát rất tốt. Thậm chí Maguire còn phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong vòng cấm đối phương. 

MU và Fulham đều có những cơ hội rõ ràng, nhưng phải đến phút 87 bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện. Joshua Zirkzee là người ghi bàn cho đội chủ nhà, anh đón đường chuyền của Garnacho trước khi dứt điểm rất nhanh, khiến Leno đổ người nhưng không thể cản phá.

Harry Maguire
Harry Maguire sau đó phải nhận thẻ vàng

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng 1-0 trước Fulham, MU giành 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X