Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngã ngửa với số pha cứu thua của Paulo Gazzaniga trước Liverpool

Thứ Hai 28/10/2019 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Tottenham khiến Spurs không thể hài lòng, nhất là trong bối cảnh thủ môn Paulo Gazzaniga đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc.

Gazzaniga gây ấn tượng trước Liverpool


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Spurs đã có bàn thắng vượt lên ngay ở giây 49 do công của Harry Kane. Tuy nhiên, đội chủ nhà sau đó đã vùng dậy mạnh mẽ và ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
Kết quả Liverpool vs Tottenham - Vòng 10 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Gazzaniga cản phá cú đành đầu của Van Dijk


2 bàn thắng của Henderson và Salah giúp Liverpool tái lập khoảng cách 6 điểm với Man City, đội xếp thứ 2. Ngược lại, Tottenham nhận thêm một trận thua và tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, áp lực một lần nữa đè nặng lên vai HLV Pochettino.

Kết quả Liverpool vs Tottenham khiến Spurs không thể hài lòng, nhất là trong bối cảnh thủ môn Paulo Gazzaniga đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Khi mà đội trưởng Hugo Lloris không thể ra sân vì chấn thương, cầu thủ 27 tuổi được lựa chọn thay thế.

Paulo Gazzaniga đã chơi cực tốt trước Liverpool, anh cản phá rất nhiều những cú dứt điểm của Mane, Salah hay Van Dijk. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có tổng cộng 12 pha cứu thua tại Anfield, đây là số lần cứu thua nhiều nhất của một thủ môn trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

2 bàn thua mà Paulo Gazzaniga phải nhận không hề có lỗi của thủ thành này. Mặc dù 2 lần phải vào lưới nhặt bóng nhưng anh vẫn được ESPN chấm điểm cao nhất trên sân. Rõ ràng không có sự xuất sắc của thủ môn 27 tuổi, đội khách đã phải nhiều lần vào lưới nhặt bóng.

Sau trận thua 1-2 trước Liverpool đoàn quân của Pochettino sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 11, nếu không thể giành 3 điểm khả năng ông thầy người Argentina mất việc là hoàn toàn có thể.

Thông số trận đấu Liverpool 2-1 Tottenham

Thong so tran dau Liverpool 2-1 Tottenham
Thông số trận đấu Liverpool 2-1 Tottenham

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X