Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngã ngửa với mức lương Daniel James nhận ở MU

Thứ Sáu 07/06/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James nhận lương rất cao trong màu áo MU, cầu thủ 21 tuổi nhận tới 67.000 bảng/tuần nếu cập bến Old Trafford.

Daniel James nhận lương khủng ở MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Daniel James thi đấu ấn tượng trong màu áo Swansea ở giải Hạng nhất Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 này là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt.
 
Daniel James

Daniel James nhận lương rất cao ở M.U


Daniel James ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19, tiền vệ của Swansea sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của M.U. 

HLV Solskjaer đang cần một cầu thủ tấn công đa năng trong bối cảnh Mata sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn Sanchez chỉ gây thất vọng. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao khả năng của tiền vệ 21 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Sau nhiều lần đàm phán, M.U về cơ bản đã đạt được thỏa thuận mua Daniel James, họ chỉ chưa chốt ngày chính thức tiền vệ này. Số tiền để M.U có ngôi sao của Swansea vào khoảng 15 triệu euro. Daniel James được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề cố hữu bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ thành Manchester suốt nhiều mùa giải qua.

Daniel James nhận lương rất cao trong màu áo MU, cầu thủ 21 tuổi nhận tới 67.000 bảng/tuần nếu cập bến Old Trafford. Đây là mức đãi ngộ rất lớn dành cho một cầu thủ trẻ và có nằm mơ, Daniel James cũng khó nhận được tại nơi nào khác. Hiện tại, Daniel James chỉ được trả 4.000 bảng/tuần ở Swansea.

Ngoài M.U thì Arsenal và Tottenham cũng quan tâm tiền vệ của Swansea, và có lẽ mức lương khủng mà Quỷ đỏ chi ra là lý do giúp họ giành chiến thắng trong thương vụ này. Gia nhập Old Trafford chẳng khác nào một bước đại nhảy vọt trong sự nghiệp của Daniel James, nhất là về mặt danh tiếng và lương bổng.

Mới đây, Ryan Giggs khen ngợi James, ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X