Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngã ngửa với 2 mục tiêu được MU nhắm thay Lukaku

Thứ Tư 07/08/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ đang tìm người thay thế Romelu Lukaku, những mục tiêu cũng đã được nhắm tới.

MU muốn gây sốc với Fernando Llorente


Trong những trận giao hữu Hè 2019 của MU, tiền đạo Romelu Lukaku không ra sân một phút nào. Ngôi sao sinh năm 1993 được cho là từ chối thi đấu để gây sức ép, qua đó rời Old Trafford. Mùa giải mới sắp khởi tranh, song MU vẫn cho phép tiền đạo này trở lại Bỉ để giải quyết tương lai.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 78 Quỷ đỏ nhắm 2 mục tiêu thay Lukaku hình ảnh

Llorente được MU nhắm thay Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku đã tập luyện cùng Anderlecht trong tuần này, anh đang chờ đợi được rời Old Trafford. Số 9 rất muốn cập bến Inter Milan, anh muốn làm việc với HLV Conte. Tiền đạo 26 tuổi này đang thúc giục đội bóng của Italia giải thoát cho mình. 

MU cũng đã lên kế hoạch tìm người thế chỗ tiền đạo từng khoác áo Chelsea và Everton. Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ đang tìm người thay thế Romelu Lukaku, những mục tiêu cũng đã được nhắm tới.

Sky Sports Italy tuyên bố Fernando Llorente là một trong những mục tiêu được MU nhắm thay Lukaku. Ngôi sao người Tây Ban Nha hết hạn hợp đồng với Spurs vào Hè này, anh đang là cầu thủ tự do. Quỷ đỏ sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để có cầu thủ này. 

Trong 2 năm gắn bó với Tottenham, cựu sao Juventus ghi 13 bàn sau 66 lần ra sân. Mùa giải tới, HLV Solskjaer dự định sử dụng Marcus Rashford và Anthony Martial ở vị trí trung phong, bởi vậy Llorente hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn dự phòng cho bộ đôi này.

Chân sút người TBN năm nay đã 34 tuổi, song anh vẫn hữu dụng ở một số thời điểm nhất định. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ dễ dàng hòa nhập với MU. Llorente chấp nhận ngồi dự bị, khả năng MU đưa về cựu sao Juventus là hoàn toàn có thể.


Moussa Dembele cũng là một giải pháp


Fernando Llorente năm nay đã 34 tuổi, anh chỉ là lựa chọn dự phòng mà thôi, rất khó để cầu thủ này cạnh tranh vị trí đá chính ở Old Trafford. Nếu HLV Solskjaer muốn có một lựa chọn chất lượng hơn, ông này có thể đưa về Moussa Dembele.
 
Dembele

Dembele cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ


Ngôi sao sinh năm 1996 tới Lyon từ Celtic ở Hè năm ngoái với giá 19.7 triệu bảng, song đã nhanh chóng hòa nhập. Mùa giải vừa qua tiền đạo này ghi 19 bàn cho đội bóng nước Pháp, trước đó anh ghi 54 bàn sau 94 lần ra sân trong màu áo Celtic.

Moussa Dembele được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. Tiền đạo này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Yahoo Sports France khẳng định Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X