Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước Trent Alexander-Arnold

Chủ Nhật 15/05/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold đã có một trận chung kết FA Cup cực hay trước Chelsea, những đóng góp của anh giúp The Kop giành chức vô địch.

Trent Alexander-Arnold và bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước


Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool trong trận chung kết FA Cup mùa này. Ngôi sao sinh năm 1998 lên công về thủ nhịp nhàng, anh cho thấy sức mạnh và quyết tâm thi đấu rất lớn.

Hậu vệ người Anh có nhiều pha chạm bóng (117) và tạo ra nhiều cơ hội (4) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân trong trận chung kết FA Cup 2021/22. Ngoài ra cầu thủ này còn thực hiện 4 pha dứt điểm, nhiều nhất bên phía Liverpool.
Trent Alexander-Arnold có danh hiệu thứ 6 ở tuổi 23

Trent Alexander-Arnold có danh hiệu thứ 6 ở tuổi 23


Cũng chính hậu vệ người Anh là một trong những cầu thủ của Liverpool thực hiện thành công cú đá luân lưu, góp công lớn giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 6-5, qua đó vô địch FA Cup mùa này. Đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải năm nay.

Ở tuổi 23, Trent Alexander-Arnold đã giành được những danh hiệu sau: FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Cầu thủ của Liverpool chỉ còn thiếu danh hiệu Siêu cúp nước Anh để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở cấp CLB.

Bây giờ Liverpool sẽ tiếp tục cạnh tranh ở 2 đấu trường còn lại. Họ vẫn đang nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, họ cũng còn trận chung kết Champions League với Real Madrid ở phía trước.

Ngay cả khi lên ngôi ở một trong 2 đấu trường còn lại, Liverpool sẽ có một mùa giải lịch sử với 3 danh hiệu. Klopp đang đưa Lữ đoàn đỏ trở thành thế lực thực sự không chỉ ở bóng đá Anh mà còn ở đấu trường châu lục.
Liverpool làm được điều này sau 21 năm?Liverpool làm được điều này sau 21 năm?
Liverpool vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết, lần đầu tiên sau 21 năm đội bóng thành phố Cảng mới giành ít nhất 2 danh hiệu ở...
Chelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếpChelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếp
Trận chung kết FA Cup mùa giải 2021/22 đã diễn ra hấp dẫn, Liverpool là đội bản lĩnh hơn khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu để giành danh hiệu thứ 2 ở mùa...
Liverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèoLiverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèo
Các cầu thủ Liverpool đã ăn mừng chức vô địch FA Cup trong phòng thay đồ cùng ngôi sao Moamen Zakaria của ĐT Ai Cập, người đã phải giã từ sự nghiệp đá bóng vì...
Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)
Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs Liverpool đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. The Kop là đội bước lên ngai vàng sau khi đánh bại The Blues ở loạt...
Liverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA CupLiverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA Cup
Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã dính chấn thương ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vừa qua và có thể vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X