Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước siêu phẩm đá phạt của Wayne Rooney

Thứ Năm 02/07/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wayne Rooney có một pha làm bàn đẳng cấp trong chiến thắng 1-0 của Derby trước Preston North End, cựu sao MU đã được nhắc đến rất nhiều sau siêu phẩm vừa có được.

Rooney lập siêu phẩm trước Preston North End


Tại vòng 40 giải Hạng nhất Anh 2019/20, Derby có chuyến làm khách trên sân của Preston North End. Ngay phút 18 họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ một quả đá phạt cách khung thành đội chủ nhà khoảng hơn 20m, tiền đạo Wayne Rooney thực hiện cú sút hiểm hóc khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn.
 
Rooney da phat thanh ban

Rooney đá phạt thành bàn đẹp mắt


Chứng kiến siêu phẩm của Rooney vào lưới thủ môn Rudd của Preston, Đồng đội cũ ở MU, Rio Ferdinand đã viết: "Wazzzaaaaaaaa. Cú đá tuyệt vời".

NHM cũng tỏ ra vô cùng phấn khích. Trên mạng xã hội Twitter, hàng loạt những bình luận nói về cú đá của cầu thủ sinh năm 1985, một người nói: "Đó là đẳng cấp, ở tuổi 35 anh ấy vẫn có thể làm được những điều không tưởng".

Một vài bình luận khác: "Đó là cú đá hoàn hảo, không một thủ môn nào có thể cản phá", "Rooney vẫn đem đến những sự khác biệt, anh ấy luôn khiến mọi người phải để ý đến mình", "Nếu cứ đá thế này, Rooney có thể giúp Derby trở lại Ngoại hạng Anh".
video

Video Rooney lập siêu phẩm sút phạt


Siêu phẩm của Rooney đã mang về 3 điểm cho Derby, giúp họ vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh. Đội bóng do HLV Phillip Cocu dẫn dắt hiện chỉ kém 1 điểm so với vị trí giành vé đá play-off tranh suất lên hạng mùa tới của Cardiff.

Kể từ khi trở lại nước Anh khoác áo Derby vào tháng 1 vừa qua, Rooney đã ghi tới 6 bàn thắng. Hiện cầu thủ người Anh vẫn duy trì sự sung sức ở tuổi 35, anh thậm chí thừa nhận muốn ra sân đều đặn hàng tuần.

Ngay khi ra đi, Rooney từng khuyên MU ký hợp đồng với 1 người…
Wayne Rooney tiết lộ rằng đã khuyên Manchester United ký hợp đồng với Idrissa Gueye chỉ 1 tháng sau khi tái gia nhập Everton.
Nếu điều này xảy ra, Liverpool chắc chắn sẽ mất Salah và Mane…
Wayne Rooney tin rằng nếu Jurgen Klopp không tiếp tục gắn bó với Liverpool, những ngôi sao như Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino sẽ ra đi.
Rooney: “Salah đang bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU”
Theo Wayne Rooney, Mohamed Salah đang bắt đầu có tác động tương tự với Liverpool như Cristiano Ronaldo từng có tại Manchester United.
Huyền thoại Man United tuyên bố điều bất ngờ về kình địch Liverpool
Wayne Rooney thừa nhận Liverpool hoàn toàn có thể lập lên một kỷ nguyên thống trị như Man United trong quá khứ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X