Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước siêu phẩm của Kylian Mbappe vào lưới Lyon

Thứ Năm 05/03/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe lập siêu phẩm vào lưới Lyon, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của ngôi sao người Pháp xứng đáng trở thành một trong những bàn thắng đẹp nhất châu Âu mùa này.

Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ trước Lyon


Rạng sáng nay, Lyon và PSG bước vào trận đấu ở bán kết cúp Quốc gia Pháp. Với đội hình vượt trội, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã dễ dàng có chiến thắng 5-1, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết. Ở trận đấu này, Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú hat-trick.
 
Kylian Mbappe lập siêu phẩm vào lưới Lyon hình ảnh

Mbappe tỏa sáng trước Lyon


Kylian Mbappe lập siêu phẩm vào lưới Lyon, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của ngôi sao người Pháp xứng đáng trở thành một trong những bàn thắng đẹp nhất châu Âu mùa này.

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1998 này nhận bóng ở phần sân nhà, thực hiện màn độc diễn với tốc độ chóng mặt, loại bỏ 2 cầu thủ Lyon trước khi thực hiện pha dứt điểm đẳng cấp hạ gục thủ môn Anthony Lopes. 

Mbappe đang chứng minh anh có thể là người kế nhiệm Lionel Messi và Cristiano Ronaldo bằng thành tích ghi bàn phi thường, cả về số lượng lẫn những kỹ năng siêu phàm.

Siêu phẩm của Mbappe ngay lập tức trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều trên mạng xã hội, rất nhiều người tin rằng cầu thủ sinh năm 1998 này sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần. Những màn trình diễn rực sáng và đẳng cấp của Mbappe là lý do mà Real Madrid đang tìm mọi cách để đưa anh về.

Như vậy là Mbappe có 2 mùa giải ghi ít nhất 30 bàn liên tiếp, mùa trước anh có 39 bàn và mùa giải năm nay cầu thủ 21 tuổi cũng đã cán mốc 30 bàn. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, anh tham gia trực tiếp vào mọi bàn thắng cho PSG, bao gồm 6 pha lập công và 4 kiến tạo.

Video Lyon 1-5 PSG

video

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X