Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước Nemanja Matic

Thứ Sáu 25/06/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Nemanja Matic đăng ảnh tập luyện ở quê nhà Serbia bất chấp thời tiết nắng nóng lên tới 36 độ.

Nemanja Matic nỗ lực tập luyện


Sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, tiền vệ Nemanja Matic đã trở lại quê nhà Serbia nghỉ ngơi. Cầu thủ sinh năm 1988 là một trong số ít cầu thủ của MU có thể sớm hội quân cùng CLB, chuẩn bị cho mùa giải mới, khi mà nhiều ngôi sao khác như Marcus Rashford, Harry Maguire, Bruno Fernandes… đang chinh chiến tại Euro 2020.
Nemanja Matic tập luyện bất chấp trời nắng nóng

Nemanja Matic tập luyện bất chấp trời nắng nóng


Nemanja Matic đã bắt đầu khởi động cho chiến dịch 2021/22. Ngôi sao 32 tuổi vừa đăng tải video tập luyện bất chấp nắng nóng ở quê nhà Serbia. Theo đó những ngày gần đây nhiệt độ ở quê hương của Matic lên tới 36 độ, nhưng anh vẫn miệt mài tập luyện.

Tiền vệ 32 tuổi muốn lấy lại thể lực tốt nhất trước khi trở lại Carrington, chuẩn bị cho kế hoạch trước thềm mùa giải. Đã có nhiều thông tin cho rằng cựu cầu thủ Chelsea có thể tới Roma để đoàn tụ với HLV Jose Mourinho, nhưng anh tuyên bố sẽ tiếp tục khoác áo MU.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Serbia không còn được đá chính thường xuyên. Tuy nhiên, anh chấp nhận việc có thể ngồi dự bị ở Old Trafford thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ngoài việc tích cực tập luyện, cầu thủ này còn tranh thủ đi học lớp đào tạo HLV. Mới đây anh đã nhận chứng chỉ huấn luyện viên tại quê nhà. Cựu sao Chelsea được UEFA cấp chứng chỉ B, bước đầu tiên trong kế hoạch đi theo sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ.

Vào tháng 3 năm nay, khi được hỏi dự định sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Matic nói: “Sau khi giải nghệ tôi nghĩ mình sẽ theo nghiệp HLV, tôi yêu thích công việc này”.
Sao MU nghỉ dưỡng gần nơi đóng quân của ĐT Việt NamSao MU nghỉ dưỡng gần nơi đóng quân của ĐT Việt Nam
Sau khi kết thúc mùa giải, tiền vệ Nemanja Matic của MU đã lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng là thành phố Dubai, UAE, nơi ĐT Việt Nam đang chuẩn bị đá vòng loại...
Định quay lại hút máu MU, Mourinho lập tức bị Roma chặn họngĐịnh quay lại hút máu MU, Mourinho lập tức bị Roma chặn họng
Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ Nemanja Matic ở Roma nhưng bị ban lãnh đạo đội bóng Italia ngăn cản.
MU mở đường để Nemanja Matic làm việc với Jose Mourinho lần thứ 3MU mở đường để Nemanja Matic làm việc với Jose Mourinho lần thứ 3
Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, MU đã chấp nhận việc bán tiền vệ Nemanja Matic cho Roma với giá 10 triệu euro ở Hè 2021.
Nemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony ElangaNemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony Elanga
Mặc dù MU để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Nemanja Matic vẫn khen ngợi sao trẻ Anthony...
Matic chỉ ra điều tích cực khi sân tập MU bị CĐV “đột kích”Matic chỉ ra điều tích cực khi sân tập MU bị CĐV “đột kích”
Nemanja Matic tin rằng việc HLV Ole Gunnar Solskjaer nói chuyện với những người hâm mộ xông vào sân tập của Man United là điều tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X