Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước hành động của Virgil Van Dijk

Thứ Ba 11/01/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, trung vệ Virgil Van Dijk đã tới phòng thay đồ của đối thủ để dành lời khen cho các cầu thủ đội khách.

Hành động của Van Dijk được khen ngợi


Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool có trận tiếp Shrewsbury trên sân nhà Anfield. Bất ngờ đã xảy ra khi Daniel Udoh mở tỷ số cho đội khách ở phút 27, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại lần lượt Kaide Gordon và Fabinho ghi 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1.
 
Van Dijk tới phòng thay đồ của đối hủ sau trận đấu

Van Dijk tới phòng thay đồ của đối hủ sau trận đấu


Đầu hiệp 2 đội khách tiếp tục chơi tốt nhưng không thể ghi bàn. Đẳng cấp của Liverpool đã lên tiếng ở những thời điểm quan trọng nhất. 2 bàn thắng của Roberto Firmino và Fabinho giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 4-0, qua đó ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, trung vệ Virgil Van Dijk đã tới phòng thay đồ của đối thủ để dành lời khen cho các cầu thủ đội khách. Cầu thủ người Hà Lan thậm chí trao chiếc áo của mình cho Udoh, người ghi bàn duy nhất cho Shrewsbury.

HLV Steve Cotterill của đội khách cho biết: “Sau trận đấu, Virgil van Dijk vào phòng thay đồ của chúng tôi. Cậu ấy nói rằng chúng tôi đã chơi tốt, cậu ấy trao áo cho Udoh và bắt tay tất cả các cầu thủ sau đó rời đi. Van Dijk không chỉ là một cầu thủ hàng đầu mà còn là một quý ông. Đó là một trải nghiệm rất tốt cho các cầu thủ của chúng tôi”.

Hậu vệ Elliott Bennett đã viết trên trang cá nhân: “Đẳng cấp trong và ngoài sân cỏ. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy giúp chúng tôi không cảm thấy buồn sau thất bại, cảm ơn rất nhiều, Van Dijk”.
Arsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với LiverpoolArsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với Liverpool
Đội hình Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta có thể sẽ phải trao cơ hội đá chính cho sao trẻ Charlie Patino.
VIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby KeitaVIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby Keita
Giải cúp các Quốc Gia Châu Phi đã chính thức khởi tranh từ ngày 9/1 vừa qua. Các ngôi sao thi đấu ở các giải châu Âu cũng trở về tuyển để giúp ĐTQG của họ cạnh...
Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của KloppLiverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp
Liverpool có thể bị điều tra sau khi HLV Klopp tiết lộ những ca dương tính khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn đều là giả.
Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?
Sau 4 năm, NHM Premier League, đặc biệt là NHM Liverpool, lại chào đón sự trở lại của Philippe Coutinho, cái tên đã quen mặt với sân Anfield nói riêng và...
Liverpool nhận tin không vui của Trent Alexander-ArnoldLiverpool nhận tin không vui của Trent Alexander-Arnold
Sau thắng lợi 4-1 ở vòng 3 FA Cup trước đối thủ Shrewsbury Town, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sẽ không có được sự phục vụ của học trò cưng Trent Alexander-Arnold...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X