Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước Emile Smith Rowe và Bukayo Saka

Thứ Bảy 30/10/2021 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0, 2 sao trẻ này đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.

Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tiếp tục tỏa sáng


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal làm khách trên sân của Leicester. Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5. Từ quả phạt góc của Bukayo Saka, trung vệ Garbiel bật cao đánh đầu tung lưới Kasper Schmeichel.
 
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng trước Leicester

Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng trước Leicester


Trong lần ra sân thứ 100 trên mọi mặt trận cho Arsenal, Bukayo Saka đã để lại dấu ấn với một pha kiến tạo. Đây là đường chuyền thành bàn thứ 21 của anh cho đội bóng thành London, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Arsenal tính từ thời điểm sao trẻ này có màn ra mắt CLB.

Tới phút 18, Emile Smith Rowe là người nhân đôi cách biệt cho đội khách. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Leicester, cầu thủ trẻ người Anh có mặt đúng lúc đệm bóng chính xác mang về bàn thắng cho riêng mình. 

Emile Smith Rowe đã ghi bàn thắng thứ 4 trong 7 lần ra sân gần nhất, trong khi cả mùa giải trước anh cũng chỉ có 4 bàn sau 33 trận. Với màn trình diễn ấn tượng nhiều khả năng Smith Rowe sẽ được triệu tập vào đội hình ĐT Anh cho các trận đấu vào tháng 11 tới.

Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đang là tương lai của Arsenal. Sự trưởng thành của họ khiến nhiều đội bóng thèm khát, song BLĐ đội bóng thành London tuyên bố không bán 2 cầu thủ người Anh với bất kỳ giá nào, thậm chí họ đang thuyết phục Saka và Smith Rowe gia hạn hợp đồng.

2 bàn thắng của Gabriel và Emile Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0. Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp mà Pháo thủ bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Họ đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse LingardĐiểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10/2021.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MUHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.
Ramsdale hóa siêu nhân, Arsenal vượt ải Leicester đầy thuyết phụcRamsdale hóa siêu nhân, Arsenal vượt ải Leicester đầy thuyết phục
Pháo thủ đang hồi phục ấn tượng sau cơn khủng hoảng đầu mùa. Đội quân của Mikel Arteta có đủ tự tin và thực lực để giành trọn 3 điểm trên sân của Leicester.
Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?
HLV Mikel Arteta tuyên bố ông cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định thay thế Konald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X