Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước cú hat-trick của Jarrod Bowen

Thứ Ba 27/02/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đánh giá rất cao tiền đạo Jarrod Bowen, người vừa lập hat-trick giúp West Ham đánh bại Brentford với tỷ số 4-2.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24, West Ham có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Đội chủ nhà đã chơi ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Tiền đạo Jarrod Bowen là ngôi sao sáng nhất trận với một cú hat-trick.

Cầu thủ người Anh đã ghi 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải. Sau 15 lần lập cú đúp, Jarrod Bowen cuối cùng cũng hoàn tất hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. 

David Moyes het loi khen ngoi cu hat-trick cua Jarrod Bowen

David Moyes hết lời khen ngợi cú hat-trick của Jarrod Bowen

HLV David Moyes đánh giá rất cao màn trình diễn của Bowen, ông nói: “Hôm nay cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy là một tài năng, là một chiến binh, cậu ấy luôn muốn tốt hơn mỗi ngày. Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc với cậu ấy.

Những bàn thắng mà Bowen ghi được như lời nhắc gửi tới Southgate, nhất là khi VCK Euro 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Tất nhiên tôi không phải người quyết định ai sẽ được lên tuyển Anh nhưng Bowen là 1 cầu thủ đa năng, cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển. 

Chúng tôi vẫn đang cải thiện mỗi ngày. West Ham tham dự rất nhiều đấu trường, và ở giải đấu nào chúng tôi cũng chơi với quyết tâm cao nhất. Toàn đội đã chơi một trận đấu hoàn hảo trước Brentford, bây giờ chúng tôi cần nhanh chóng chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X