Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước Cole Palmer

Thứ Tư 17/07/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì nghỉ ngơi sau VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh, Cole Palmer đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Chelsea. 

Tam Sư đã tiến rất gần đến danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1966, nhưng đã để thua Tây Ban Nha với tỷ số 1-2 trong trận chung kết Euro 2024. Cole Palmer đã khiến cả nước phấn khích với bàn thắng gỡ hòa tuyệt đẹp của mình trong trận đấu với Bò tót, nhưng Tây Ban Nha đã ghi bàn vào phút cuối.

Các ngôi sao Anh đã vô cùng đau khổ sau một kỳ Euro thất bại nữa, trước đó họ để thua Ý trên chấm luân lưu lần gần nhất tại Wembley năm 2021. Thay vì nghỉ ngơi sau VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh, Cole Palmer đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Chelsea. 

 Cole Palmer tap luyen truoc mua giai moi
Cole Palmer tập luyện trước mùa giải mới

Palmer tập luyện chăm chỉ tại phòng tập. Cầu thủ này đã chia sẻ một câu chuyện trên Instagram cho thấy anh đang nâng tạ. Ngôi sao của Chelsea đã tập luyện cơ để chuẩn bị cho giai đoạn trước mùa giải. Palmer cũng đưa ra chú thích sau cùng với clip: "Quay lại vấn đề chính."

Người hâm mộ Anh khẳng định cựu ngôi sao của Man City nên có tên trong đội hình xuất phát của Gareth Southgate trong suốt giải đấu. Tiền đạo này đã chơi ở 5 trong số 7 trận đấu tại Euro 2024 và không có một lần nào được ra sân ngay từ đầu.

Mặc dù anh đã có mùa giải ấn tượng cùng Chelsea ngay trong chiến dịch đầu tiên tại Stamford Bridge. Palmer đã ghi được tổng cộng 25 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong 45 lần ra sân. Và hiện anh đã ghi được 2 bàn thắng sau 9 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Chelsea sẽ có nhiều trận giao hữu ở Hè 2024, gần nhất là trận đấu với Wrexham tại Hoa Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X