Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa những ồn ào tương lai, Neymar bị loại khỏi đội hình PSG

Thứ Bảy 20/07/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã không có tên trong đội hình của Paris Saint-Germain giao hữu với Nurnberg tại Đức.

Tương lai Neymar tiếp tục bị đặt dấu hỏi khi vắng mặt ở trận giao hữu thứ 2 của Paris Saint-Germain hè này. 

Trong một tuyên bố được đưa ra trên trang web chính thức của mình, PSG nói rằng “tập luyện” là lý do cho sự vắng mặt của Neymar ở danh sách 23 người giao hữu với Nurnberg vào đêm thứ 7 này. Cách đây ít ngày, ngôi sao người Brazil mới tham gia tập trung trở lại cùng toàn đội bóng Pháp sau thời gian nghỉ hè.

Tương lai Neymar càng ồn ào khi bị loại khỏi đội hình PSG hình ảnh
Neymar vắng mặt đội hình PSG giao hữu với Nurnberg

Neymar bỏ lỡ trận đấu giữa tuần của PSG trước Dynamo Dresden. Anh cũng không chơi bất cứ trận đấu nào kể từ khi tái phát chấn thương dây chằng mắt cá chân khi khoác áo Brazil ở trận giao hữu với Qatar vào tháng trước.

Dù đã lấy nguyên nhân tham dự các sự kiện dẫn tới vắng mặt trong 2 tuần đầu tháng 7, Neymar vẫn khiến những người có trách nhiệm tại PSG không hài lòng. Giám đốc thể thao Leonardo thừa nhận rằng CLB sẵn sàng chia tay cầu thủ 27 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

“Neymar có thể rời PSG, nếu có một lời đề nghị phù hợp với tất cả các bên”, ông nói với Le Parisien. “Nhưng cho đến nay, chúng tôi không biết liệu có ai muốn mua cậu ấy với mức giá nào hay không. Tất cả điều này không được thực hiện trong ngày một ngày hai, đó là điều chắc chắn.”

“Mọi người đều biết rõ Neymar muốn ra đi, nhưng trong bóng đá, bạn nói một điều hôm nay và ngày mai sẽ khác. Thực tế là như vậy. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với đại diện của cậu ấy. Tất cả đều biết rõ mọi thứ đang diễn ra.”

Sau trận giao hữu với Nurnberg, PSG sẽ bay đến Trung Quốc để thi đấu với Inter Milan (Italia) và Sydney FC (Australia).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X