Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết trở về Barca, Neymar có quyết định gây bất ngờ

Thứ Hai 04/05/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar đang làm mọi cách để có thể trở lại Nou Camp trong hè tới, trong đó có việc từ chối lời đề nghị có giá của PSG.

 

Tiền đạo Neymar đang được cho là rất muốn trở lại khoác áo Barca sau những ngày tháng không hạnh phúc tại CLB PSG. Song rào cản lớn nhất khiến anh chưa được toại nguyện chính là mức giá mà phía PSG đưa ra.

Neymar từ chối đề nghị của PSG để ở lại Barca hình ảnh
Neymar khước từ lời đề nghị gia hạn của PSG để quyết tâm trở lại Barca

Mùa hè năm 2017, PSG bỏ ra 222 triệu euro (198 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Brazil với đội bóng xứ Catalan. Chính vì thế đội bóng Pháp không hề muốn bị ‘lỗ nặng’ ở thương vụ này. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, giá trị hiện tại của Neymar ước tính là khoảng 164 triệu euro. Và chắc chắn Barca cũng sẽ phải bỏ ra tầm tiền đó nếu muốn tái hợp số 10 của tuyển Brazil.

Bất chấp những khó khăn bủa vây, Neymar vẫn không ngừng mơ tưởng tới ngày được tái ngộ với đội bóng chủ sân Nou Camp. Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, ngôi sao người Brazil mới đây đã từ chối một lời đề nghị gia hạn trị giá 100 triệu euro từ phía PSG. 

Không những vậy, tiền đạo sinh năm 1992 cũng sẵn sàng giảm lương để được trở lại Tây Ban Nha. Neymar đang hưởng thu nhập khoảng 70 triệu euro/mùa. Blaugrana khó có thể đáp ứng con số này bởi quỹ lương của CLB sắp “chạm trần”. Thế nên ngôi sao này sẵn sàng giảm một nửa lương để được tái ngộ Messi và các đồng đội trong hè tới.

Hiện Barca cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính bởi ảnh hưởng từ COVID-19. Neymar có lẽ cũng hiểu được điều này nên đã sẵn sàng giảm lương, để có thể trở lại “mái nhà xưa”.

Cesc Fabregas tiết lộ người đá cặp ưng ý nhất của Messi
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã cho biết Messi rất muốn có sự xuất hiện của Neymar trong đội hình Barca, dù ngôi sao Brazil đã cập bến PSG...
Không phải Messi, Neymar sẽ trở lại Barca vì cái tên này
Theo người cũ Barca, Rivaldo thì nếu muốn đưa tiền đạo Neymar trở lại sân Camp Nou, đội bóng xứ Catalan cần phải giữ chân bằng được tiền vệ Arthur.
Haaland sẽ vượt kỷ lục chuyển nhượng của Neymar
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Vieri đã cho rằng Erling Haaland sẽ sớm vượt qua kỷ lục chuyển nhượng của Neymar nếu có giá 300 triệu euro.
Cựu sao MU chỉ ra những điểm Neymar cần cải thiện
Cựu cầu thủ MU và ĐT Brazil là Rafael cho rằng Neymar cần phải quản lý những vấn đề ngoài sân cỏ tốt hơn để có thể đưa Brazil đến những thành công trong tương...
HLV PSG bất ngờ ngợi ca Neymar sau tin đồn ra đi
HLV Thomas Tuchel mới đây đã dành những lời khen có cánh cho tiền đạo Neymar trong bối cảnh liên tiếp có những tin đồn về việc ngôi sao người Brazil sẽ trở lại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X