Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao của Barcelona tiết lộ đã được M.U hỏi mua

Thứ Sáu 25/09/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đã cố gắng ký hợp đồng với siêu sao Neymar của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên họ đã không thể nào đi đến được một mức giá hợp lý, đó là tiết lộ từ chính cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Neymar tiet lo da duoc MU hoi mua hinh anh
Neymar (phải) từng được M.U liên hệ mùa hè vừa qua

M.U đã cố gắng thương thảo với người đại diện của Neymar cách đây khoảng 1 tháng. Khi tin đồn nổ ra, cánh phóng viên đã vây quanh HLV Luis Enrique để hỏi han về tình hình của thương vụ này ở thời điểm đó. Nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tỏ ra giận dữ và không muốn nói về chuyện này. Phát biểu trên đài ESPN Brazil, Neymar tiết lộ: “Manchester United và tôi đã có những cuộc nói chuyện, nhưng không để đi đến thành công. Họ đã đưa ra những lời đề nghị nhưng đều bị từ chối.” Có thể thấy Quỷ Đỏ đã không quá quyết tâm trong thương vụ này một phần là bởi mức phí chuyển nhượng chắc chắn sẽ rất cao của Neymar. Cuối cùng họ đã phải hài lòng với bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng, Anthony Marital.

De Gea nói gì khi đeo băng đội trưởng của M.U
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 3-0 Ipswich Town, thủ thành David de Gea đã được đeo băng đội trưởng của M.U trong những phút cuối trận. Trong phát biểu mới nhất,...

Lời phát biểu của Neymar vừa qua cho thấy rằng giữa anh và M.U vẫn có những liên lạc và cầu thủ này có thể sẽ cập bến Old Trafford trong tương lai gần. Ở mùa giải này, Neymar đang chưa có được một phong độ tốt nhưng anh vẫn bỏ túi 3 bàn thắng tại La Liga qua 5 trận đã đấu. Về phía M.U, tiền đạo tuổi teen Martial đang làm mưa làm gió khi ghi được tới 4 bàn thắng trong 4 trận đấu đầu tiên. Nếu tính riêng tại Premier League thì anh đã có 3 bàn chỉ sau 2 trận. Phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Monaco giúp cho các CĐV quên đi việc M.U đã mua hụt Neymar.

Ở môt diễn biến khác, bên cạnh ý định M.U mua Neymar, tiền đạo Alexandre Pato cũng vừa mới lên tiếng tiết lộ rằng M.U cũng đã cố gắng ký hợp đồng với anh ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ có biệt danh là “chú vịt” đã nói rằng lời đề nghị chỉ đến vào 2 tiếng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, nhưng anh chỉ biết được tin đồn sau khi cánh cửa chuyển nhượng đã đóng. Điều đó phần nào cho thấy Quỷ Đỏ đã khá bối rối trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2015. Điều khiến họ phải bỏ ra tới 36 triệu bảng và có thể tăng lên 58 triệu nếu Martial đạt thành tích cao tại Old Trafford.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X