Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar “thả thính” Man City, Pep vẫn rất tỉnh đòn

Thứ Năm 07/06/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được Neymar bày tỏ nguyện vọng muốn làm việc với mình, HLV Pep Guardiola thẳng thừng thừa nhận khả năng Man City chiêu mộ ngôi sao Brazil từ PSG gần như chỉ là con số không.

Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Neymar ở Man City hoặc PSG?

Tương lai Neymar sớm bị đặt dấu hỏi chỉ sau vỏn vẹn một năm hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro sang Paris Saint-Germain. Đẳng cấp không cao của bóng đá Pháp hay những vụ lùm xùm như mâu thuẫn với đồng đội, ngôi sao Brazil hoàn toàn có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Guardiola nói về Neymar cơ hội làm việc chung ở Man City hoặc PSG hình ảnh

Guardiola nói về Neymar cơ hội chung chiến thuyền ở Man City hoặc PSG

Neymar có thể trở về Barcelona, thậm chí có thể gia nhập đại kình địch Real Madrid hay cập bến nước Anh thử sức trong màu áo Man City. Đây là đồn đoán hoàn toàn có cơ sở khi ngôi sao Brazil đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV đương nhiệm Pep Guardiola, người ra đi một năm trước khi anh về với Camp Nou.

“Tôi luôn muốn có cơ hội làm việc với Pep Guardiola. Thật đáng tiếc khi tôi đến Barca thì ông ấy đã ra đi rồi. Hy vọng sẽ có ngày tôi được thi đấu dưới trướng ông ấy.” – Phát biểu đậm chất “thả thính” của Neymar hồi tháng trước.

Giờ thì Pep Guardiola đã lên tiếng phản hồi nhưng rồi cũng chẳng khác gì gáo nước lạnh dội vào mơ mộng của ngôi sao Brazil. Ông cho biết: “Tôi sẽ không gia nhập Paris Saint-Germain và cậu ấy sẽ không gia nhập Man City, đơn giản vậy thôi.”

“Neymar có thể trở về Barca hay thậm chí gia nhập Madrid sao? Tôi cũng không biết nữa, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng khả năng cậu ấy chia tay PSG ở thời điểm hiện tại là gần như không có bởi vì sau cùng, đó là PSG cơ mà.” – Guardiola nói về Neymar cơ hội đổi bến đỗ hè này.

Neymar bất ngờ “thả thính” Guardiola và Man City
Neymar muốn tới đội bóng của Guardiola dẫn dắt. Anh đã đích thân tiết lộ điều này với truyền thông và người ta đang rất chờ đợi động thái từ Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X