Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Tân binh mới nhất của Chelsea sẽ trở thành thiên tài”

Thứ Hai 24/06/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đánh giá rất cao tiềm năng của Estevao Willian, anh dự đoán cầu thủ 17 tuổi này có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. 

Neymar đánh giá cực cao Estevao Willian 

Estevao Willian từ lâu đã được coi là ngôi sao trong tương lai, anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 4 của Palmeiras ra mắt đội một ở tuổi 16 trong trận gặp Cruzeiro vào tháng 12. Chẳng bao lâu, màn trình diễn của Estevao đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Chelsea thông báo rằng họ đã đồng ý một thỏa thuận để cầu thủ chạy cánh 17 tuổi gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè năm 2025.

Estevao Willian se gia nhap Chelsea vao he 2025

Estevao Willian sẽ gia nhập Chelsea vào hè 2025

 

Estevao mô tả động thái này như một giấc mơ trở thành hiện thực, anh tiếp tục chơi ấn tượng khi ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Palmeiras trước Juventude mới đây. Cầu thủ tuổi teen này đã được so sánh với một số cầu thủ Brazil vĩ đại trong nhiều năm qua, trong đó có Neymar, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của quốc gia này với 79 bàn thắng.

Nói chuyện với ESPN tại một sự kiện được tổ chức tại Hollywood Paladium, Neymar đã được hỏi về Estevao, và rõ ràng tiền đạo Al Hilal đặt nhiều hy vọng vào người đồng hương của mình. Anh nói: “Anh ấy là một tài năng lớn đang nổi lên. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một thiên tài”.

Neymar sẽ không góp mặt trong chiến dịch Copa America 2024 của Brazil sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 12, cựu ngôi sao Barcelona và PSG tin rằng Rodrygo có thể bước lên đỉnh cao khi anh vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X