Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tin thầy cũ sẽ mang lại 'những điều tốt đẹp' cho Arsenal

Thứ Sáu 16/11/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar ca ngợi Unai Emery. Ngôi sao người Brazil tin rằng thầy cũ tại Paris Saint-Germain sẽ mang đến thành công cho Arsenal.
 

Neymar tin vào Emery


Đầu mùa 2018/19 này, Unai Emery tới tiếp quản Arsenal sau 2 năm làm việc ở Paris Saint-Germain. Pháo thủ đang có khởi đầu không đến nỗi nào tại Premier League khi xếp thứ 5 trên BXH với 3 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Hiện Arsenal đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Neymar ca ngợi Unai Emery, người từng hợp tác 1 mùa tại PSG, cùng nhau giành cú ăn 3 giải quốc nội. Ngôi sao người Brazil tin rằng thầy cũ sẽ thành công tại nước Anh.

Neymar ca ngợi Unai Emery và Arsenal hình ảnh
Neymar ca ngợi Unai Emery và tin ông sẽ thành công ở Arsenal

Thật dễ dàng để nói như vậy bởi Arsenal đang chơi thứ bóng đá thực sự tuyệt vời”, Neymar chia sẻ trong một cuộc họp báo. “Họ đã có một loạt những trận đấu ấn tượng và mọi người đều biết Emery là một HLV thực sự giỏi.


Chúng ta biết khả năng của họ. Tôi rất vui khi được làm việc cùng Emery bởi ông ấy là một người rất chăm chỉ. Ông ấy luôn thể hiện mình là người hết mình trong công việc và không ngừng học hỏi.

Tôi nghĩ Emery sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho Arsenal. Đó là một CLB lớn và có truyền thống tại Anh. Tôi chúc ông ấy có được nhiều may mắn.


Emery nói gì về chuỗi bất bại “nhạt dần đều” của Arsenal?
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi bị Wolverhampton cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà Emirates.

Sau 2 thất bại trước Manchester City và Chelsea ở 2 trận mở đầu Premier League, Arsenal đã có nhiều tiến bộ thời Emery. Từng có thời điểm họ áp sát ngôi đầu của và được xem như ứng viên vô địch của giải. Nhưng 3 trận hòa liên tiếp khiến Pháo thủ trượt xuống một chút trên BXH.

Tại Europa League, Arsenal cũng đang dẫn đầu bảng đấu của mình với 10 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên. Sau đợt tập trung ĐTQG, đoàn quân của Emery sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách tới sân Bournemouth tại vòng đấu thứ 12.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X