Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dự đoán ngôi vô địch Premier League

Thứ Năm 06/09/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar phát biểu về Premier League và kết quả chung cuộc. Theo ngôi sao người Brazil, hai đội bóng thành Manchester sẽ cán đích ở tốp đầu mùa giải này.

Tại Premier League 2018/19, Chelsea đã có bước khởi đầu khá thành công. Họ toàn thắng cả 4 trận đầu tiên tại giải đấu để vươn lên xếp thứ 2 trên BXH, cùng có 12 điểm như Liverpool song kém hơn hiệu số bàn thắng – bại.

Dưới thời HLV Maurizio Sarri, Chelsea nhận được nhiều ngợi khen cho phong cách chơi bóng cống hiến, tốc độ. Ở đó, những mũi công của The Blues đặc biệt là Eden Hazard được giải phóng và chơi tự do hơn nhiều so với triều đại của Antonio Conte.

Neymar phát biểu về Premier League và kết quả chung cuộc hình ảnh

Neymar phát biểu về Premier League


Trong khi đó, Manchester United lại không tạo được nhiều ấn tượng. Họ để thua Brighton và Tottenham xen giữa những chiến thắng Leicester City và Burnley. Tương lai của HLV Jose Mourinho liên tục bị đặt dấu hỏi sau thành tích trồi sụt của Quỷ đỏ.

Và dù Chelsea hay M.U có những khởi đầu trái ngược, Neymar phát biểu về Premier League đã dự đoán cả hai đều khó lòng cản bước Man City bảo vệ chức vô địch. Trước đó, siêu sao người Brazil cho rằng Liverpool sẽ bị đánh bật ra khỏi tốp 4 của giải mùa này.

“Rất khó, nhưng Man City sẽ giành chức vô địch. Đội đứng thứ 2 sẽ là Man United và thứ 3 là Chelsea”, Neymar nói với tờ Daily Express.

Sau kỳ nghỉ quốc tế, Chelsea sẽ tiếp đón Cardiff City tới sân nhà tại vòng 5 Premier League. Trong khi đó, Man United sẽ hành quân tới sân Vicarage Road để đối mặt Watford, đội cũng đang có khởi đầu hoàn hảo ở mùa mới với 4 trận toàn thắng. Man City được dự báo sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải gặp tân binh Fulham trên sân nhà.

Xem thêm một số bài viết khác về Premier League trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X