Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói về khả năng cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 06/12/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar nói về khả năng chuyển tới Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh có thể thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong tương lai gần.

Neymar có thể thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Neymar cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của PSG.
 
Neymar nói về khả năng chuyển tới Ngoại hạng Anh hình ảnh

Neymar đang là ngôi sao quan trọng của PSG


Neymar cùng với Mbappe và Cavani hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Mùa giải này anh đã ghi 11 bàn ở Ligue 1 và 15 bàn trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, số 10 lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Ở Ngoại hạng Anh, MU và Man City muốn có Neymar, những đội bóng của thành Manchester chấp nhận chi một số tiền lớn mua “tiểu Pele”. Trong một diễn biến mới nhất, Neymar nói về khả năng chuyển tới Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh có thể thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong tương lai gần.

"Đó là một trong những giải đấu có tính cạnh tranh và vĩ đại nhất thế giới, rất nhiều những cầu thủ hàng đầu thi đấu ở đó. Tôi không biết ngày mai sẽ như thế nào, nhưng tôi tin rằng để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, bạn phải thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh”.
 
Neymar nang ty so len 2-0

Neymar cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần


“Nếu bạn đang chơi ở Ngoại hạng Anh, bạn chắc chắn phải là một trong những cầu thủ tài năng. Đó là giải đấu khốc liệt và không có chỗ cho những cầu thủ kém chất lượng. Tôi ấn tượng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, tất nhiên tôi cũng muốn thi đấu ở đó khi có cơ hội”.

“Ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở PSG, tôi đang quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng, qua đó giúp CLB cạnh tranh những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X