Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar né tránh khi được hỏi về Kylian Mbappe

Thứ Bảy 24/09/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Brazil đánh bại Ghana 3-0, tiền đạo Neymar đã từ chối trả lời câu hỏi từ phóng viên về mối quan hệ với người đồng đội Kylian Mbappe tại PSG.

Rạng sáng nay, ĐT Brazil đánh bại Ghana với tỉ số 3-0 trong trận giao hữu hướng tới World Cup 2022. Neymar đóng góp 1 kiến tạo giúp đội nhà thắng trận.

Sau trận đấu này, Neymar đã được hỏi về mối quan hệ với người đồng đội Kylian Mbappe tại PSG. Trước câu hỏi này, tiền đạo sinh năm 1992 cố né tránh. Neymar chỉ nói vỏn vẹn: "Về Kylian Mbappe ư? Tôi không biết gì cả."

Kèm theo đó, Neymar bày tỏ thái độ không mấy hài lòng và bỏ đi ngay lập tức. Phản ứng của kể trên của tiền đạo 30 tuổi khi được hỏi về Mbappe tiếp tục làm dấy lên những nghi vấn rằng mối quan hệ của đôi bên chưa được hàn gắn thật sự.

Neymar né tránh khi được hỏi về Kylian Mbappe 1
Mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar bị đặt dấu hỏi.

Trước đó, Neymar và Mbappe từng dính vào sự cố tranh nhau đá penalty ở trận gặp Montpellier tại Ligue 1. Ngoài ra, cả hai không ít lần hậm hực với nhau ngay trên sân khi không được đồng đội chuyền bóng cho mình ở vị trí thuận lợi.

Trước đó, Mbappe từng lên tiếng khẳng định rằng giữa mình và Neymar không có bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra dường như lại không như những gì tiền đạo sinh năm 1998 chia sẻ.

Cầu thủ người Pháp thời gian qua liên tục bị chỉ trích vì lối chơi ích kỉ. Anh đã được Messi và Neymar kiến tạo tổng cộng 8 lần mùa này. Song, Mbappe vẫn chưa có lần nào đáp lễ 2 người đàn anh.

@bongda24h.vn.official Neymar né tránh khi được hỏi về Mbappe #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportnews #mbappe #neymar #psg #parissaintgermain ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X