Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bất ngờ “thả thính” Guardiola và Man City

Thứ Bảy 26/05/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar muốn tới đội bóng của Guardiola dẫn dắt. Anh đã đích thân tiết lộ điều này với truyền thông và người ta đang rất chờ đợi động thái từ Man City.

Neymar chán ngán PSG


Không muốn tiếp tục chỉ làm cái bóng của Lionel Messi tại Barcelona, Neymar đã quyết định đi theo tiếng gọi từ Paris Saint-Germain. Được đại gia nước Pháp hậu thuẫn, chân sút người Brazil đã chi số tiền 222 triệu Euro, một kỷ lục chuyển nhượng thế giới để phá vỡ hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Tại PSG, Neymar đã thể hiện được những phẩm chất siêu sao. Sau 28 lần ra sân ở mọi đấu trường, anh ghi tới 27 bàn thắng cộng 16 kiến tạo. Riêng tại Ligue 1, anh chàng trưởng thành từ lò đào tạo Santos có 18 bàn, 13 kiến tạo sau 20 trận và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu mùa 2017/18.

Neymar muốn tới đội bóng của Guardiola dẫn dắt hình ảnh
Neymar không cảm thấy hạnh phúc tại PSG

Nhưng ở bên ngoài sân, Neymar không có được hạnh phúc. Những mối quan hệ không “cơm lành, canh ngọt” với các đồng đội tại PSG đặc biệt là Edinson Cavani khiến anh cảm thấy chán ngán. Ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi cũng nghi ngờ về tham vọng của đội bóng Pháp khi 2 mùa liền đều chỉ dừng chân tại vòng 1/8.


Bất ngờ “thả thính” Guardiola


Tiền bối Rivaldo từng nhận xét: “Cập bến PSG là sai lầm của Neymar”. Và không phải ngẫu nhiên xuất hiện tin đồn về việc Man United và Real Madrid rất muốn có Neymar trong mùa hè này. Tuy nhiên, họ hẳn phải cảm thấy thất vọng bởi phát biểu mới đây của “tiểu Pele”.

Hồi tháng 1 năm 2016, Neymar đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Pep Guardiola. Anh cảm thấy tiếc nuối khi tới Barcelona mùa hè năm 2013, 1 năm sau khi chiến lược gia đưa Barca tới 2 Champions League ra đi.

Pep Guardiola chung minh bong da tong luc co the song tot o Anh.

Neymar muốn tới đội bóng của Guardiola dẫn dắt


Mới đây, chia sẻ với ESPN Brasil, ý định Neymar muốn tới đội bóng của Guardiola dẫn dắt vẫn còn nguyên. “Tôi luôn muốn làm việc với Guardiola”, anh nói. “Tôi đến Barca sau khi ông ấy đã chia tay. Tôi thực sự muốn hợp tác cùng ông ấy.”

Giờ đây, người ta chờ đợi những động thái từ Man City. Đúng lúc này, Nửa xanh thành Manchester đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Họ đã liên hệ với Eden Hazard, Wilfried Zaha hay Riyad Mahrez… Nhận thấy thịnh tình Neymar dành cho Guardiola, nếu các ông chủ Ả-Rập của Man City “phá két” gửi đề nghị khổng lồ tới PSG cũng không có gì ngạc nhiên.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:

Van Dijk tiết lộ lý do cập bến Liverpool thay vì Chelsea và Man City
Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan đã tiết lộ lý do cập bến Anfield thay vì tới Chelsea và Man City.
Man City tiến gần tới “bom tấn” đầu tiên trong hè này
Man City sắp mua được Mahrez của Leicester City sau khi đồng ý chi số tiền 60 triệu bảng cộng thêm một sao trẻ. Đội bóng thành Manchester luôn muốn có một đội...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X