Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn PSG chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Ba 25/09/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar muốn PSG mua Lucas Paqueta của Flamengo, siêu sao người Brazil muốn đội bóng nước Pháp vượt mặt M.U và Barca trong thương vụ này.

Lucas Paqueta đang trưởng thành vượt bậc


Tiền vệ Lucas Paqueta đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Flamengo. Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm vô cùng toàn diện, anh hỗ trợ tấn công hay phòng ngự đều rất hoàn hảo.

Vượt mặt MU, Neymar muốn PSG mua Lucas Paqueta của Flamengo hình ảnh

Lucas Paqueta đang trưởng thành vượt bậc



Mùa giải này, Paqueta đã ghi 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Brazil, nếu tính trong năm 2018 anh đã ghi 8 bàn sau 41 trận. Paqueta đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của Flamengo.

Thậm chí với màn trình diễn ấn tượng của mình Lucas Paqueta còn được triệu tập vào ĐT Brazil, anh được dự đoán là tương lai của bóng đá nước này. Năm nay 21 tuổi, anh vẫn còn cả một tương lai rất dài phía trước.

Sự trưởng thành của Lucas Paqueta giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, ở châu Âu rất nhiều CLB muốn có ngôi sao người Brazil.

Neymar muốn PSG đưa về Lucas Paqueta


Neymar muốn PSG mua Lucas Paqueta của Flamengo, siêu sao người Brazil muốn đội bóng nước Pháp vượt mặt M.U và Barca trong thương vụ này.

Neymar muốn PSG chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của MU hình ảnh 2

Neymar muốn PSG mua Lucas Paqueta



Theo báo chí Brazil, đích thân Neymar đã đưa ra những lời khuyên cho Paqueta, anh đã tiết lộ những bí quyết giúp người đàn em có thể trưởng thành mạnh mẽ hơn nữa. Siêu sao của PSG cũng đã thuyết phục Paqueta tới Pháp chơi bóng bên cạnh mình ở PSG.

Hiện đội bóng nước Pháp đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, bởi vậy khả năng họ chi tiền mua Paqueta vào tháng 1 năm 2019 có thể xảy ra. Ngoài PSG thì MU quan tâm Paqueta, Barca cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1997.

Hợp đồng của Paqueta với Flamengo có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 50 triệu bảng, song đội bóng của Brazil sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá từ 35 đến 40 triệu bảng, đó là số tiền mà PSG hoàn toàn có thể chi ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X