Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "M.U muốn có tôi để phục vụ kế hoạch của Mourinho"

Thứ Hai 18/07/2016 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Neymar khẳng định M.U đã lập hẳn một chiến dịch chiêu mộ anh để phục vụ cho triều đại Jose Mourinho.


Từ khi chuyển tới Barca từ Santos, tiền đạo Neymar đã nhanh chóng chứng minh tầm ảnh hưởng của mình ở sân Nou Camp. Trong những mùa giải gần đây, ngôi sao sinh năm 1992 đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng xứ Catalan. Mùa 2014/15 anh chơi rất tốt giúp Barca giành 3 danh hiệu lớn, mùa giải vừa qua cầu thủ người Brazil vẫn giữ được phong độ tốt giúp Barca vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
tien dao Neymar hinh anh
Neymar chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Neymar, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa anh rời Nou Camp. Real Madrid chính là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Brazil, nhưng phía Barca đã kiên quyết từ chối. M.U cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Quỷ đỏ đã làm mọi cách nhưng không thể đưa Neymar rời Barca. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man đỏ tiếp tục đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Neymar: Tôi rất sợ Messi trong những ngày đầu ở Barcelona
(Bongda24h) - Neymar thừa nhận phải chịu áp lực rất lớn khi đứng trước những ngôi sao hàng đầu như Messi, Xavi, Iniesta,... trong quãng thời gian đầu ở...
Trước thềm mùa giải mới cùng Barcelona và chiến dịch Olympic 2016 cùng Brazil, Neymar đã có cuộc trả lời phỏng vấn kênh SportTV của đài truyền hình Globo Esporte (Brazil). Cụ thể, siêu sao 24 tuổi này hé lộ, M.U đã lập hẳn một chiến dịch chiêu mộ anh để phục vụ cho triều đại Jose Mourinho. Theo tiết lộ của sao người Brazil, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ để đưa anh về Old Trafford, nhưng Neymar đã từ chối và khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Barca.
tien dao Neymar hinh anh 2
M.U hỏi mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016
Cách đây không lâu, Neymar đã gia hạn hợp đồng với Barca. Như vậy tương lai của cầu thủ này sẽ gắn chặt với đội bóng chủ sân Nou Camp. Ở bản hợp đồng mới, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil lên tới 210 triệu bảng, như vậy cơ hội để M.U hay Real sở hữu cựu cầu thủ của Santos đã chấm hết. Thất bại trong thương vụ Neymar khiến Quỷ đỏ chuyển sang phương án Zlatan Ibrahimovic.
Real Madrid đánh bại Barca trong cuộc đua giành Neymar mới
(Bongda24h.vn) – Tờ Globesporte khẳng định Giám đốc thể thao của CLB Palmeiras đang gặp gỡ đại diện của Real Madrid để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Gabriel...
Neymar là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, trong tương lai anh hoàn toàn có thể thay thế Messi trở thành ngôi sao số 1 ở sân Nou Camp. Cầu thủ này cũng được đồn đoán là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA sau khi Ronaldo và Messi bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X