Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khen ngợi mục tiêu số 1 của MU hết lời

Thứ Bảy 15/02/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar thừa nhận anh rất thích xem Sancho thi đấu và khẳng định ngôi sao của Dortmund là một cầu thủ xuất sắc và sở hữu nhiều khả năng ấn tượng.
Sancho đang có một mùa giải ấn tượng nữa trong màu áo Dortmund. Anh giúp đội bóng nước Đức cạnh tranh vô địch Bundesliga mùa này và cũng đã vượt qua bảng tử thần ở Champions League. Dortmund xếp nhì bảng F sau Barca để lọt vào vòng 16 đội. Tại đây, đoàn quân của HLV Favre sẽ phải đối đầu với PSG.

Trận lượt đi sẽ diễn ra ở nước Đức. Và Neymar thừa nhận anh biết khá rõ về mối nguy hiểm mà Sancho sẽ mang đến cho PSG. Trước màn so tài giữa hai đội, Neymar khẳng định chất lượng đội hình của Dortmund và đặc biệt là khả năng của Sancho là rất ấn tượng.

Neymar khen ngợi mục tiêu số 1 của MU - Sancho hết lời hình ảnh

Neymar khen ngợi Sancho hết lời


“Không có nghi ngờ gì, đó sẽ là trận đấu dành cho những người yêu bóng đá. Chúng tôi là 2 đội bóng thích tấn công, 2 đội bóng vượt qua vòng bảng nhờ các cầu thủ giỏi trong đội hình.

Dortmund sở hữu những cầu thủ có khả năng tạo nên khác biệt. Sancho là một cầu thủ mà tôi rất thích theo dõi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi với khả năng phi thường. Dortmund là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Họ có một cầu thủ đặc biệt là Sancho. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy rất xuất sắc.

Sancho là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi đều biết mình sẽ gặp khó khăn thế nào khi hành quân đến Dortmund. Chúng tôi hy vọng sẽ có được một trận đấu tốt và có một kết quả tốt trước trận lượt về tại Paris”.

Xem lại những pha bóng ấn tượng của Sancho mùa này:

video


Sancho đã ghi 12 bàn và đóng góp 13 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Anh vừa mới ghi được 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Frankfurt hôm thứ Sáu. Hiện tại, Sancho đang là mục tiêu của một loạt ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Chelsea và Man United.

Dortmund sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị ở mức khoảng 100 triệu bảng. Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund không đảm bảo tương lai của Sancho vào mùa hè và đây là dấu hiệu cho thấy Sancho có thể ra đi.

Trong khi đó, Neymar đã bắt đầu trở lại tập luyện. Cầu thủ người Brazil sẽ không kịp bình phục cho trận đấu ở Ligue 1 vào cuối tuần này nhưng HLV Tuchel xác nhận Neymar sẽ đến Dortmund và có thể được ra sân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X