Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lại phải nghỉ tập, Barca lo sốt vó

Thứ Sáu 04/09/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona đã lại phải đón nhận thêm một ca chấn thương nữa, sau tiền vệ Sergi Roberto chính là tiền đạo Neymar, người đang tập luyện cùng đội tuyển quốc gia Brazil.

Sau tien ve Sergi Roberto, den luot tien dao Neymar chan thuong hinh anh
Neymar lại dính chấn thương

Trong buổi tập của Selecao tại New Jersey, Mỹ, chuẩn bị cho trận giao hữu với Costa Rica diễn ra vào rạng sáng mai, tiền đạo Neymar chỉ góp mặt đúng 20 phút trước khi phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ và rời khỏi sân. Theo chẩn đoán của họ, Neymar đã gặp vấn đề về đầu gối mà họ vẫn chưa rõ nguyên nhân hay mức độ trầm trọng của nó. Chỉ biết rằng chắc chắn tiền đạo số 10 của Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận đêm nay và tiếp tục bỏ ngỏ việc ra sân trong trận đấu với đội tuyển Mỹ vào thứ 4 tới. Vào đầu mùa giải, Neymar cũng đã vắng mặt trong một số trận đấu siêu cúp châu Âu và cúp nhà vua, cũng như trận mở màn La Lga 2015/16 vì chứng quai bị, một điều rất hiếm khi xảy ra với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Sự vắng mặt của Neymar giúp cho tiền vệ Douglas Costa chắc suất đá chính bên hành lang cánh trái của đội tuyển áo vàng xanh. Tân binh của Bayern Munich đang thi đấu rất tốt ở những vòng đầu tiên của mùa giải Bundesliga 2015/16 và nhanh chóng trở thành cầu thủ chủ lực của nhà đương kim vô địch nước Đức khi mà Franck Ribery đang phải vắng mặt vì chấn thương. Tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona cũng đã sẵn sàng có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil. Tuy nhiên khả năng đá chính của Rafinha vẫn còn bỏ ngỏ. Trở lại với vấn đề Neymar chấn thương, tờ Marca vốn thân với Real Madrid đã đưa tin rằng chấn thương đầu gối của thủ quân đội tuyển Brazil là rất nặng và có thể anh sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Harry Kane tính xin lời khuyên từ Rooney để nổ súng trở lại
(Bongda24h.vn) – Mới đây, Harry Kane đã thừa nhận rằng anh đã hỏi xin lời khuyên từ đội trưởng Wayne Rooney để có thể giải hạn bàn thắng trong thời gian tới.

Điều này có thể khiến cho Neymar vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi bên ngoài sân khi các đồng đội thi đấu. Cầu thủ 23 tuổi đặt mục tiêu sẽ đạt đến tầm cỡ của bộ đôi Messi và Ronaldo trong mùa giải này. Xét trên bình diện châu lục, chỉ có Neymar là người đang tiệm cận với đẳng cấp của hai siêu sao đã thống trị danh hiệu quả bóng vàng FIFA suốt 7 năm qua. Không những vậy, cầu thủ người Brazil còn được sự hậu thuẫn của chính Messi cũng như việc đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Mới đây, Barcelona cũng đã phải đón nhận một ca chấn thương rất tồi tệ là trường hợp của tiền vệ Sergi Roberto, cầu thủ đang được sử dụng như một giải pháp cho vị trí hậu vệ phải.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X