Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hé lộ khả năng sang Anh chơi bóng

Thứ Sáu 16/11/2012 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thần đồng của bóng đá Brazil mới đây đã cho biết quan điểm của mình về khả năng chuyển đến Premier League một ngày nào đó.

Neymar cũng khẳng định được chuyển đến châu Âu là một trong những giấc mơ của cuộc đời anh. Tiền đạo trẻ cho biết: “Tôi luôn mơ về một ngày được thi đấu ở trời Âu, nhưng có lẽ điều đó sẽ chỉ xảy ra ở trong tương lai, còn ở thời điểm này, tôi chưa thể nói trước được điều gì. Anh và Italia đều là những quốc gia lớn và ở đó có những CLB tên tuổi, vì thế nên tôi vẫn chưa thể tìm ra một sự lựa chọn đúng đắn nhất”.



Neymar đang được rất nhiều đội bóng săn đón
Neymar đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón

Việc Neymar thừa nhận có thể sẽ thi đấu ở Anh trong tương lai là một thông tin vui đối với những ông lớn ở xứ sở sương mù, bởi Real Madrid và Barcelona đang được xem là 2 bến đỗ lý tưởng nhất đối với tiền đạo trẻ này. Trong khi Barca được cho là đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ kí của Neymar, thì theo nhận định của các chuyên gia, tài năng của “tiểu Pele” sẽ chỉ được phát huy tối đa nếu anh gia nhập Real Madrid. Neymar đang đứng trước rất nhiều lựa chọn, Tây Ban Nha có 2 gã khổng lồ của bóng đá thế giới, thì nước Anh lại đang có những CLB đóng vai những kẻ thách thức.


Trong số các đại gia ở Premier League lúc này, Man City đang là đội bóng thèm muốn Neymar nhất. HLV Mancini đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng trẻ của Selecao, và khẳng định bất kì đội bóng nào cũng muốn có được chữ kí của Neymar, kể cả Man City. Vì Neymar, chắc chắn ông chủ Sheikh Mansour sẽ không tiếc tiền, thậm chí sẵn sàng chi đậm là đằng khác.

Sau Man City, Chelsea là CLB cũng khao khát Neymar không kém. Ông chủ Abramovich đang muốn tái xây dựng lại The Blues với hình ảnh trẻ trung, khao khát cùng lối chơi tấn công đầy cống hiến, và có Neymar, chắc chắn NHM ở đây sẽ thỏa mãn được phần nào. Không những thế, Chelsea dường như đang sống với dòng máu Brazil, khi họ đưa về Stamfrod Bridge hàng loạt những trụ cột của ĐT xứ Samba như Oscar, Ramires hay David Luiz, chưa kể đến là những tài năng trẻ như Lucas Piazon hay sắp tới rất có thể sẽ là thêm cả Wallace.

Tài năng của Neymar đã được anh khẳng định, nhưng có lẽ trời Âu mới có thể giúp anh đến được với những danh hiệu cao quý hơn trong đời cầu thủ, giống như những gì mà 2 siêu sao Messi hay Ronaldo đã và đang làm được. Vì vậy, Neymar nên nhanh chóng đưa ra quyết định cho sự nghiệp của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X